SAO » Chuyện làng sao

Thủy Tiên tò mò vì ảnh phòng cũ trong laptop đã mất bị rò rỉ trên mạng

Thứ hai, 04/08/2014 15:27

(Ngoisao.vn) - Nữ ca sỹ đang không hiểu vì sao loạt ảnh cũ trong laptop bị mất của mình lại bị rò rỉ trên mạng như vậy.

Cách đây ít phút, Thủy Tiên chia sẻ trên trang cá nhân một số bức ảnh chụp phòng cũ - "căn phòng kí ức thời cô bé mùa đông" với một sự tò mò kèm tiếc nuối về ngày xưa. Nữ ca sỹ không hiểu vì sao những hình ảnh này trong laptop đã mất từ lâu của cô giờ lại bị rò rỉ trên mạng và khi xem lại những hình ảnh này, Thủy Tiên bị nhớ quay quắt những ngày tháng cũ.

Nữ ca sỹ vừa tò mò nhưng cũng bùi ngùi chia sẻ: "Không biết báo chí lấy đâu ra mấy hình này hay nhỉ. Cái laptop này mình đã bị mất từ lâu nên mất luôn n hình này, đây là căn phòng kí ức thời cô bé mùa đông, giấc mơ tuyết trắng...chiếc laptop và cây đàn này cho ra đời những bài hát của album "Đẹp từng cm", "nhật ký", "gió"...cảm thấy nhớ vô cùng ký ức cũ , bạn bè cũ . Căn phòng này, những ngày tháng cuối cùng có 1 anh chàng sinh viên noo phước thịnh ngây ngô ngồi hát ca khúc "gió" để "chào hàng giọng hát" với chị tiên xem em có làm ca sỹ được không..Chị em mình rốt cuộc đã đi được một quãng đường quá dài nhỉ... có nhớ không Noo? C thì nhớ quay quắt".

Phòng cũ của Thủy Tiên hồi nữ ca sỹ mới chập chững vào nghề. Đây là nơi cho ra đời những bài hát của album "Đẹp từng cm", "nhật ký", "gió"...

Căn phòng cũ của người đẹp với màu trắng làm chủ đạo

Hiện tại Thủy Tiên đang sống trong căn biệt thự triệu đô ven sông với diện tích rộng khoảng 300m2. Căn biệt thự mới của nữ ca sỹ vẫn chọn gam màu trắng làm chủ đạo giống gam màu căn phòng cũ ngày xưa.

Biệt thự mới triệu đô của Thủy Tiên - Công Vinh

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)