SAO » Chuyện làng sao

Thủy Tiên tổng kết một năm đầy khó khăn và những việc làm ý nghĩa trong chuyến từ thiện

Thứ năm, 31/12/2020 13:11

Bất kể nghệ sĩ nào cũng có cảm xúc để nhìn lại một năm qua làm được gì, mới đây trên trang cá nhân Thủy Tiên cũng chia sẻ những việc làm suốt gần một năm qua đi miền Trung và miền Tây để thiện nguyện.

Thủy Tiên được biết đến là nữ ca sĩ quen thuộc làng nhạc Việt. Ngoài nghệ thuật cô được mọi người yêu mến, ngưỡng mộ với những hành động đẹp trong các lần kêu gọi từ thiện. Thời gian qua từ lúc miền Tây chịu hạn mặn đến miền Trung bão lụt thì cô và ông xã đã hoàn thành nhiều chuyến thiện nguyện đầy ý nghĩa.

Hôm nay ngày cuối cùng của năm 2020, Thủy Tiên cũng bày tỏ cảm xúc suốt một năm qua đã làm được gì và đi đâu. Trên trang cá nhân nữ ca sĩ đã chia sẻ 2020 của mình: "Ngày cuối cùng của 2020. Có lẽ sẽ là năm đặc biệt nhất không bao giờ quên được đối với Tiên, 1 năm đầy biến cố nhưng nhờ sự chung tay đồng lòng của chúng ta, tụi mình đã giúp được".

Mỗi chuyến từ thiện của Thủy Tiên luôn được ông xã Công Vinh "tháp tùng" và giúp đỡ sát bên cạnh.

"Miền Tây: Gần 16 tỷ đồng. Gần 200.000 dân vùng hạn mặn miền Tây có nước ngọt sạch để sinh hoạt ăn uống, trạm lọc có tuổi thọ sử dụng 5 - 7 năm nếu địa phương bảo quản đúng quy chuẩn. Hơn 3.000 nông dân khó khăn có được lúa giống tốt chịu được nước mặn cho mùa vụ mới", giọng ca Ngải tình chia sẻ thống kê ở miền Tây.

Người đẹp đã đem nước sạch và những máy lọc nước về cho người dân miền Tây các tỉnh, thành.

Một chuyến từ thiện hơn 40 ngày đầy gian nan của Thủy Tiên và ê-kíp đặc biệt có ông xã đi cùng. Chuyến thiện nguyện miền Trung giúp đỡ người dân vượt qua thiên tai lũ lụt và bão số 9. "Miền Trung hơn 178 tỷ đồng. Hơn 61.000 dân vùng bão lũ miền Trung có chi phí trang trãi tái thiết lại cuộc sống sau thiên tai. Hàng trăm ngôi nhà sập hoàn toàn được xây mới lại sau bão, hàng nghìn hộ gia đình khó khăn vùng sâu vùng xa thiệt hại sau bão 30-70% ngôi nhà có được chi phí sửa chửa nhà. 3 công trình cầu dân sinh 10 nhà cộng đồng 400-500m2 tránh lũ bão thiên tai, 20 thuyền máy cứu hộ.

Cảm ơn chính quyền địa phương, cũng như ban dân vận các tỉnh, đã trực tiếp chỉ đạo hỗ trợ tận tình các dự án giúp đỡ người dân rất nhanh chóng. Tiên vô cùng biết ơn sự chung tay góp sức của mọi người để mang đến nhiều điều tốt đẹp hơn cho cuộc sống này. Vào thời điểm này khi ngồi xuống nhìn lại một năm qua, Tiên vẫn cảm thấy tràn đầy biết ơn với những mục tiêu tốt đẹp mình đã thực hiện được, và cả những điều khó khăn mình đã đi qua".

Nữ ca sĩ tận tay trao những món quà thiết thực đến người dân miền Trung.

Những hình ảnh của Thủy Tiên trong chuyến thiện nguyện khiến nhiều người ai cũng cảm kích và ngưỡng mộ.

Cuối dòng chia sẻ, người đẹp còn bày tỏ mình sẽ cố gắng cống hiến hết mình khi còn sống. "Ai rồi cũng phải chết, Tiên không sợ chết mà chỉ sợ chẳng làm được điều gì có ích cho cuộc đời trước khi rời khỏi thế gian này. Tạm biệt 2020 chào đón 2021 Cầu chúc cho dịch bệnh, thiên tai sẽ không còn nữa 2021 mọi điều tốt đẹp sẽ đến với đất nước chúng ta và mọi nơi trên thế giới. Yêu thương nhiều vô cùng", nữ ca sĩ bộc bạch.

Hình ảnh "cô Tiên" đời thực 2020 được mọi người mến mộ.

Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới