SAO » Chuyện làng sao

Thùy Tiên trở thành nàng Hậu sở hữu lượt theo dõi cao nhất trong dàn MGI, hình ảnh lăn xả khi dọn rác được khen tấm tắc

Thứ tư, 29/03/2023 16:33

Hành động đẹp của Thùy Tiên lại nhận được nhiều lời khen từ mọi người.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ và trao vương miện cho chủ nhân mới của Miss Grand International 2022, Thùy Tiên vẫn là người đẹp nhận được sự chú ý từ đông đảo fans sắc đẹp Việt Nam lẫn quốc tế. Không chỉ vì nhan sắc vượt trội và những pha lên đồ chặt chém, cô nàng còn ghi điểm với hàng loạt hoạt động đầy ý nghĩa trong suốt nhiệm kì của mình. Mỗi một động thái được Thùy Tiên đăng tải đều nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Là mỹ nhân có sức ảnh hưởng lớn nên giờ đây, Thùy Tiên cũng đã sở hữu lượng theo dõi cao nhất trong các người đẹp tại Miss Grand International. Trong bảng xếp hạng mới nhất, cô nàng đứng vị trí đầu tiên với hơn 600.000 người theo dõi. Thành tích này của nàng Hậu đã khiến khán giả không khỏi trầm trồ.

Thùy Tiên là nàng Hậu có lượt theo dõi cao nhất

Mới đây, Thùy Tiên cũng hé lộ hình ảnh trong dự án Những điều nhỏ xíu. Theo đó, cô nàng đã chẳng ngần ngại tham gia dọn rác cùng nhóm tình nguyện viên. Có thể thấy, tại đây, Thùy Tiên đã lăn xả hết mình và chẳng ngại dơ bẩn để có thể dọn dẹp bãi rác một cách sạch sẽ nhất. Thông qua đó, cô nàng cũng mong muốn có thể lan tỏa giá trị tốt đẹp đến với tất cả mọi người. Hiện tại, hành động này của người đẹp đang nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả.

Nàng hậu đã tham gia hoạt động dọn dẹp bãi rác

Cô nàng đã lăn xả hết mình

Hành động này của Thùy Tiên đã ghi điểm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới