SAO » Chuyện làng sao

Thùy Tiên tự nhận vô tâm khi gỡ danh hiệu, chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo mỉa mai: 'Vô ơn là bản chất'

Thứ ba, 04/07/2023 10:27

Chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã mỉa mai Thùy Tiên giữa ồn ào gỡ bỏ danh hiệu trên trang cá nhân.

Vào ngày 30/6, Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ xóa danh hiệu Miss Grand International 2021 trên Instagram. Điều này gây tranh cãi trong cộng đồng sắc đẹp Việt Nam và Thái Lan. Đến tối 2/7, Thùy Tiên đã nhận lỗi trên sóng livestream rằng: "Tôi xin nhận lỗi, đây là lỗi của bản thân tôi trước. Tôi đã suy nghĩ mọi thứ hơi đơn giản, vô tâm, vô tư. Lúc đó tôi đang set up lại Instagram, tôi suy nghĩ có nên viết một câu gì đó như là "Try to be a queen", do chưa nghĩ ra nên tôi bỏ trống ở đó để đi làm.

Sau đó bà Teresa có nhắn tin cho tôi. Lúc đó tôi nói tôi thấy bình thường do nhiều người họ cũng bỏ trống như vậy. Rồi tôi nhận ra như vậy là hơi kỳ quá, hơi vô tư quá. Tôi xin lỗi ngay lập tức và để lại danh hiệu liền".

Hoa hậu Thùy Tiên nhận vô tâm khi gỡ danh hiệu.

Sự việc tưởng đã dừng lại nhưng ngay lúc này, chị gái của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo là Đặng Thùy Trang đã đăng tải dòng trạng thái mỉa mai Miss Grand International 2021: "Vô ơn là bản chất nên cứ nghĩ nó là vô tâm. Chỉ có cá sấu mới hay dùng nước mắt để giải quyết vấn đề. Câu chuyện nào nó cũng có 1 quá trình. Từ tốt đẹp mà biến quan hệ xấu đi cũng do thái độ và nhân cách sống quá tệ chứ vô tâm, hoàn cảnh cũng chỉ là lí do".

Chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo mỉa mai: "Vô ơn là bản chất".

Sau đó, cô còn khích bác thêm rằng: "Thường những đứa trẻ hư sẽ không thích người khác nói sự thật. Vô tâm và vô ơn mà tôn vinh ủng hộ được thì hỏi sao không hư một thế hệ trẻ". Mặc dù không đề cập thẳng tên Thùy Tiên nhưng qua cách nói chuyện và thời điểm đăng tải thì cư dân mạng đều ngầm hiểu nhân vật mà Đặng Thùy Trang muốn ám chỉ là ai. Trước đó, cô và Thùy Tiên đã đưa nhau ra tòa kiện tụng nhưng phần thắng cuối cùng thuộc về Thùy Tiên.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới