SAO » Chuyện làng sao

Thùy Tiên tự tin khoe độ đảm đang của bản thân nhưng biểu cảm của bố ruột đã nói lên tất cả

Thứ hai, 07/08/2023 21:10

Biểu cảm của bố ruột Thùy Tiên khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Từ ngày đăng quang Miss Grand International đến nay, Thùy Tiên luôn là nàng Hậu nhận được nhiều tình yêu thương từ khán giả. Bên cạnh đó, nhan sắc của cô nàng cũng đang thăng hạng theo năm tháng. Không chỉ dừng lại với cương vị là một nàng Hậu, Thùy Tiên cũng thường xuyên lấn sân sang nhiều gameshow hay chương trình nổi tiếng khác. Trước đó, sau khi đăng quang, cô được nhiều người gọi là con cưng của chủ tịch Miss Grand, thậm chí nàng Hậu còn gọi ông là papa của mình.

Thùy Tiên đang là nàng hậu được nhiều người yêu mến

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Thùy Tiên đã có chia sẻ về một ngày của mình: "Vì hôm nay là một ngày làm việc sau khi mình làm việc xong mình sẽ chia sẻ với mọi người về lịch trình bình thường của mình. Vào buổi sáng nếu như mình không đi làm thì sẽ dậy vào 5 giờ sáng để mình quét dọn nhà cửa, đi chợ rồi đến trưa sẽ nấu ăn. Mình nấu cơm thịt kho, cá kho bình thường thôi. Đến chiều mình sẽ tập thể dục xong rồi nấu cơm tối. Mình có lối sống lành mạnh".

Thùy Tiên hé lộ về việc làm một ngày

Đáng chú ý, ngay sau đó, ba Thùy Tiên liền có biểu cảm cười vô cùng hài hước và khiến khán giả cũng phải bật cười. Ông cũng đã lên tiếng "bóc phốt" con gái: "Đâu ra. Nói mắc cười quá, toàn nói mấy chuyện không đúng”. Ngay lập tức, Thùy Liên liền có phản ứng vô cùng bất ngờ với bố mình: "Con đang livestream đó".

Biểu cảm của bố Thùy Tiên khiến dân tình bật cười

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới