SAO » Chuyện làng sao

Thùy Tiên tung bộ ảnh thời trang khoe sắc vóc đỉnh cao, nhìn đến hậu trường mới thấy 'bất ổn'

Thứ ba, 21/03/2023 11:29

Loạt ảnh mới của Thùy Tiên đang nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ và trao vương miện cho chủ nhân mới của Miss Grand International 2022, Thùy Tiên vẫn là người đẹp nhận được sự chú ý từ đông đảo fans sắc đẹp Việt Nam lẫn quốc tế. Không chỉ vì nhan sắc vượt trội và những pha lên đồ chặt chém, cô nàng còn ghi điểm với hàng loạt hoạt động đầy ý nghĩa trong suốt nhiệm kì của mình. Mỗi một động thái được Thùy Tiên đăng tải đều nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, NTK Lê Thanh Hòa đã hé lộ bộ ảnh cực xuất sắc của Thùy Tiên. Có thể thấy, trong mỗi bộ trang phục, cô nàng đều xinh đẹp xuất chúng. Càng ngày, nhan sắc của Thùy Tiên càng thăng hạng, thần thái cũng chặt chém hơn trước. Về vóc dáng, nàng Hậu vẫn giữ được body đỉnh của chóp với đường cong nét căng. Vì sở hữu sắc vóc vượt trội, Thùy Tiên cũng đã giúp cho những bộ trang phục được tôn lên một cách rõ ràng nhất.

Thùy Tiên gây sốt với bộ ảnh thời trang vô cùng ấn tượng

Tuy nhiên, khi nhìn đến hậu trường chụp những bức ảnh này, cư dân mạng lại thấy rất "bất ổn". Xứng danh "thánh lầy" Vbiz, Thùy Tiên lại có muôn vàn biểu cảm cực kì hài hước. Những tai nạn nhỏ như lỗi trang phục, bị té ngã cũng đã khiến Thùy Tiên có thêm hàng loạt meme để đời khiến dân tình cười ngả nghiêng.

Thùy Tiên lầy lội trong ảnh hậu trường

Những khoảnh khắc bất ổn của cô nàng gây cười

Dù ở đâu, nàng Hậu đều lan tỏa năng lượng tích cực

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới