SAO » Chuyện làng sao

Thùy Tiên từng làm mẫu trang điểm với số tiền công bèo bọt và đây là người đầu tiên khuyến khích cô đi thi Hoa hậu

Thứ ba, 07/12/2021 10:24

Một đoạn clip hậu trường trang điểm của Thùy Tiên và người bạn thân là chuyên gia trang điểm Quân Pu đã hé lộ thêm nhiều điều thú vị về nàng Hậu.

Đêm chung kết Miss Grand International 2021 đã gọi tên người chiến thắng là đại diện đến từ Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Ngay lập tức, tên cô trở thành từ khóa hot nhất và mọi thông tin về cô cũng được cư dân mạng lẫn truyền thông săn lùng.

Thùy Tiên dã vinh danh Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế

Mới đây, trên trang mạng xã hội TikTok đã rộ lên đoạn clip Thùy Tiên trò chuyện với một người bạn thân thiết là chuyên gia trang điểm Quân Pu. Cả hai ôn lại câu chuyện 6 năm trước với vô số chi tiết thú vị. Nàng Hậu cho biết, mình và anh bạn thân đã có cơ hội gặp gỡ và làm việc chung khi cô đến làm mẫu trang điểm tại nơi Quân Pu dạy học. Thời điểm đó, trong mắt của anh bạn thân, Thùy Tiên chỉ là cô bé vì lần đầu xuất hiện, cô đã mặc áo sơ mi và chân váy trông rất giản dị nhưng khuôn mặt lại rất rạng rỡ.

Miss Grand International 2021 còn bật mí về số tiền công cô nhận được khi làm người mẫu trang điểm khi chưa nổi tiếng: "Thường thì làm mẫu trang điểm chỉ 25 ngàn đồng/1 tiếng. Em ngồi 2 tiếng thì được 50 ngàn đồng. Hôm đó, em làm mẫu xong thì anh Quân đưa em 100 ngàn đồng. Em không thể tin được vào mắt mình. Sau đó, anh học viên của anh Quân còn book em làm mẫu quen luôn".

Thùy Tiên tiết lộ số tiền làm người mẫu trang điểm mà cô nhận được cách đây 6 năm. Bên cạnh đó, nàng Hậu cũng bật mí người đầu tiên khuyên cô nên thi Hoa hậu.

Nghe nàng hậu kể chuyện xưa, chuyên gia trang điểm Quân Pu cũng vui vẻ nhắc lại rằng: "Anh thấy Tiên xinh quá nên nói với Tiên là sau này nhất định phải thi Hoa hậu nha". Thùy Tiên tiếp lời: "Anh ấy nói câu đó hồi 6 năm trước, nhắc lại mà hai anh em nổi hết da gà". Nhờ câu khuyến khích của người anh thân thiết mà Thùy Tiên đã không ngừng nỗ lực chinh chiến tại nhiều đấu trường nhan sắc quốc tế và cuối cùng đã gặt hái được thành công rực rỡ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới