SAO » Chuyện làng sao

Thủy Tiên tuyên bố sẽ dừng phát tiền cứu trợ nếu người dân chen lấn, dẫn đến thiếu an toàn

Thứ năm, 29/10/2020 19:44

Công Vinh phải đứng ra giải vây, giúp vợ giải quyết vấn đề giữa tình trạng hỗn loạn.

Mới đây, Công Vinh đã chia sẻ đoạn livestream ngắn ghi lại khoảnh khắc hai vợ chồng anh có mặt tại xã An Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình. Cặp đôi phát tiền cứu trợ cho 2.700 người dân gặp khó khăn trong đợt lũ vừa qua. Do xuất hiện quá đông người dân không có phiếu nên tình trạng trở nên khá ồn ào khiến Thủy Tiên buộc phải dùng biện pháp mạnh.

Cụ thể, trong lúc Thủy Tiên đang phát tiền cho những người có phiếu thì có nhiều người đã tự động đi lên từ phía sau để mong được nhận hỗ trợ, dẫn đến tình trạng hỗn loạn. Lập tức, Thuỷ Tiên đã dùng loa để ra thông báo mong mọi người lui ra phía sau và ngồi trật tự rồi ai cũng sẽ tới lượt. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn không khá hơn, Thuỷ Tiên buộc phải dùng biện pháp mạnh: "Ai mà lên trên đây là sẽ thu lại phiếu và không phát tiền nữa. Bây giờ ai mà tiến lên từ phía sau con là con sẽ thu phiếu lại và không phát tiền nữa". Sau đó, Công Vinh phải đẩy Thủy Tiên ra để anh giải quyết việc phát tiền cứu trợ tại khu vực có phần hỗn loạn này.

Thuỷ Tiên phải tuyên bố sẽ dừng phát tiền vì tình trạng chen lấn quá nguy hiểm

Thuỷ Tiên và Công Vinh đã rút khá nhiều tiền để phục vụ công tác cứu trợ

Cư dân mạng rất cảm thông cho Thuỷ Tiên vì tình trạng người chen lấn rất dễ dẫn đến những trường hợp không hay. Vì thế, việc đảm bảo an toàn cho mọi người vẫn được đặt lên hàng đầu, sau đó mới có thể phát tiền cứu trợ tiếp tục.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới