SAO » Chuyện làng sao

Thủy Tiên và Công Vinh bị tung ảnh đến ngân hàng từ sớm để 'diễn tập livestream sao kê tài khoản'

Thứ sáu, 17/09/2021 13:25

Hình ảnh Công Vinh và Thủy Tiên bị netizen chụp lén tại ngân hàng khiến nhiều người không khỏi xôn xao trong buổi livestream chiều nay - 17/9.

Sau khi Công Vinh thông báo sẽ livestream "Mang sao kê ra trước công chúng" vào ngày 17/9/2021, Thủy Tiên cũng đã có chia sẻ trên Fanpage của mình. Nữ ca sĩ khẳng định không hề có chuyện sử dụng số tài khoản thứ 2, thứ 3 để mạnh thường quân gửi tiền vào trong đợt kêu gọi từ thiện miền Trung bão lũ vừa rồi.

Trong lúc khán giả đang nóng lòng chờ đợi màn livestream chiều nay 17/9 vào lúc 14 giờ mà phía Thủy Tiên công bố trước đó. Trên mạng xã hội, bất ngờ xôn xao bức ảnh với thông tin được cho là vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên đã đến ngân hàng để diễn tập "sao kê livestream" cho trôi chảy và lường trước mọi tình huống có thể xảy ra. Hành động này là nhằm có một buổi sao kê an toàn, thành công tốt đẹp, dẹp bỏ hết các thị phi thời gian qua. "Nghe đồn nghe đồn nghe đồn. Anh chị đã diễn tập livestream từ tối qua rồi nha. Anh chị em mình 2 giờ ngay ngắn xem kịch hay nha", người này chia sẻ trên diễn đàn viết.

Hình ảnh được cho là của một cư dân mạng tiết lộ chuyện vợ chồng Thủy Tiên đã "tập dượt cho buổi livestream sao kê".

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây là thông tin được lan truyền trên mạng xã hội và thiếu tính xác thực vì chỉ là một đoạn tin nhắn mà ai cũng có thể tạo ra. Bức ảnh này sau khi chia sẻ đã thu hút lượng lớn người bàn tán.

Người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi chờ đợi màn livestream sao kê số tiền "khủng" từ thiện từ Thủy Tiên.

Trước đó, vào chiều ngày 15/9, ca sĩ Thủy Tiên đăng đàn công khai minh bạch số tiền quyên góp được trong đợt lũ lụt ở miền Trung hồi năm ngoái. Theo đó, nữ ca sĩ đã kêu gọi được hơn 177 tỷ đồng và trao cho 61.532 hộ dân ở 7 tỉnh miền Trung. Bên cạnh đó, giọng ca Muộn màng cho biết buổi livestream minh bạch sao kê sẽ diễn ra vào 14 giờ ngày 17/9 tại ngân hàng.

Thủy Tiên lên tiếng thông báo về việc livestream sao kê giữa lúc bị netizen réo gọi.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới