SAO » Chuyện làng sao

Thủy Tiên và Công Vinh có mặt ở đồn công an, sự thật là gì?

Thứ ba, 28/09/2021 06:45

Trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện bức ảnh được cho là vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh xuất hiện tại đồn công an.

Vào ngày 17/9, Thủy Tiên và Công Vinh đã thực hiện việc sao kê đúng như lời hứa. Theo tất cả những giấy tờ được vợ chồng nữ ca sĩ công khai, tổng con số cô nhận được từ việc kêu gọi quyên góp đúng là hơn 177 tỷ đồng. Sự việc giúp cặp đôi lấy lại niềm tin nhưng bên cạnh đó vẫn còn không ít sự nghi ngờ. Những tưởng câu chuyện phức tạp và lắm thị phi này sẽ kết thúc để cặp đôi trở về với cuộc sống bình thường, nào ngờ rắc rối lại tiếp diễn.

Thủy Tiên và Công Vinh đã livestream quá trình sao kê tại ngân hàng như lời hứa nhưng vẫn không dập tắt nổi thị phi

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện bức ảnh được cho là Thủy Tiên và Công Vinh có mặt tại đồn công an. Theo đó, người đàn ông trong ảnh không đeo khẩu trang, không đúng với tình hình dịch bệnh căng thẳng lúc này. Nhiều người cho rằng, đây rất có thể là một bức ảnh được chụp từ một thời điểm khác mà đến bây giờ mới bị cư dân mạng đào lại và thêm thắt nhiều tình tiết cho thật drama. Điều đáng nói, một số nguồn tin lên tiếng khẳng định Thủy Tiên – Công Vinh đang ở nhà chứ không hề có mặt tại đồn công an như lời mọi người bàn tán.

Hình ảnh được cho là Thủy Tiên và Công Vinh có mặt tại đồn công an đang được lan truyền trên mạng là giả mạo.

Trên thực tế, bức ảnh nói trên đã từng bị lan truyền vào tháng 11/2020. Ở thời điểm đó, cả hai gặp biến căng đét với anti-fan. Đại diện của Công Vinh và Thủy Tiên cũng phủ nhận chuyện vợ chồng nữ ca sĩ đến trình diện công an vào hôm 13/11/2020: "Hình ảnh được lan truyền có thể do dân mạng bịa ra".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới