SAO » Chuyện làng sao

Thủy Tiên và Công Vinh vẫn quyết tâm 'giấu con' sau khi bị lộ mặt

Thứ sáu, 11/12/2015 10:11

Mới đây, vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh đã chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình. Nhưng Thủy Tiên và Công Vinh vẫn quyết tâm giấu mặt con gái Bánh Gạo.

Thủy Tiên và Công Vinh được coi là "cặp đôi vàng" của làng giải trí Việt. Cả hai rất thoải mái khi chia sẻ về chuyện đời tư nhưng lại giấu kín hình ảnh con gái Bánh Gạo. Nhưng cách đây không lâu, khuôn mặt bé Bánh Gạo được tiết lộ và lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Trong ngày sinh nhật Công Vinh, loạt ảnh gia đình hạnh phúc đã được cặp đôi này chia sẻ trên trang cá nhân. Tuy vậy, Thủy Tiên và Công Vinh vẫn quyết tâm giấu kín hình ảnh con gái.

Thủy Tiên và Công Vinh vẫn quyết tâm không chia sẻ hình ảnh cận mặt con gái

Trước đó, Thủy Tiên cũng dành những lời ngọt ngào cho người "bạn đời" của mình trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ "Giấc mơ tuyết trắng" viết: "Hơn 7 năm bên nhau, dù thành công hay thất bại thì cũng chưa bao giờ ba ngừng phấn đấu, món quà quý giá nhất dành cho những giọt mồ hôi, cả máu và nước mắt là sự chia sẻ... Cảm ơn vì ba đã được sinh ra và nắm tay mẹ đi một quãng đường dài và còn quãng đường dài tiếp theo nữa. Chúc mừng sinh nhật ba yêu".

Loạt ảnh trong ngày sinh nhật Công Vinh

Những hình ảnh hiếm hoi của bé Bánh Gạo bị chụp lén và chia sẻ trên mạng cách đây không lâu

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)