SAO » Chuyện làng sao

Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs lại gây bão với khoảnh khắc 'kè kè' nhau trong bữa ăn thân mật, nhìn cứ ngỡ tiệc báo hỷ

Thứ năm, 14/07/2022 19:35

Thời gian qua, Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs chính là cặp đôi được "đẩy thuyền" rầm rộ trên khắp các trang mạng xã hội.

Bên cạnh nhiều hoạt động đầy ý nghĩa với cương vị Tân Miss Grand, Hoa hậu Thùy Tiên đã trở thành cái tên được quan tâm hơn cả. Thế nhưng thay vì công khai những dự án và kế hoạch của bản thân rầm rộ trên mạng xã hội, thì nàng Hậu lại chọn kín tiếng trong chuyện tình cảm. Và cũng vì lẽ đó nên trong những dịp được xuất hiện cùng Quang Linh Vlogs, cả 2 lại khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên và "đẩy thuyền" vì những khoảnh khắc siêu đáng yêu.

Cho đến mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục rần rần trước những hình ảnh mới nhất của bộ đôi này. Có thể thấy, trong một bữa tiệc thân mật sau hành trình tại Angola, Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs đã luôn "kè kè" bên nhau. Dù không có những cử chỉ tình tứ, thế nhưng loạt khoảnh khắc cười nói vui vẻ pha chút ngại ngùng của cả 2 lại khiến dân tình u mê không lối thoát. Thậm chí, nhiều khán giả còn nghĩ rằng đây là tiệc báo hỷ của cặp đôi.

Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs "kè kè" nhau trong tiệc thân mật

Trông cặp đôi dễ thương hết phần thiên hạ

Thùy Tiên cũng tỏ ra rất vui vẻ

Nhiều người còn lầm tưởng đây là tiệc báo hỷ của cặp đôi này

Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, Quang Linh và Thùy Tiên cũng đã có nhiều kỉ niệm đáng nhớ bên nhau. Nói về độ xứng đôi vừa lứa, cặp đôi này xứng đáng nhận được 100 điểm. Chưa kể, vì còn sở hữu tướng phu thê trên gương mặt nên cư dân mạng đang rất mong chờ đến ngày tác hợp thành công cặp đôi dễ thương này.

Cư dân mạng tỏ ra thích thú hết nấc

Thời gian qua, Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs cũng có cơ hội hợp tác cùng nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới