SAO » Chuyện làng sao

Thủy Tiên với hàng loạt món đồ tiền tỉ

Thứ tư, 18/04/2012 17:19

(Ngoisao.vn) - Nữ ca sĩ “Em đã quên” liên tục khiến khán giả ngỡ ngàng khi liên tục sắm cho mình những món đồ đắt tiền, sang trọng. Hãy cùng ngoisao.vn điểm qua những món đồ tiền tỷ mà Thủy Tiên đang sở hữu.

MV tiền tỷ

Khép lại một năm với nhiều thành công như album “Em đã quên” có nhiều ca khúc hit đình đám. Giành giải thưởng Top 10 Nhạc sĩ được yêu thích nhất Làn Sóng Xanh 2011, giải Album được yêu thích và Bình chọn nhiều nhất năm 2011 chương trình Album vàng.

Hình ảnh cực đẹp trong MV tiền tỷ của Thủy Tiên.

Giọng ca của Kiên Giang đã giới thiệu đến khán giả album “Vẫn mãi yêu anh”, được đầu tư kỹ lưỡng từ phần nghe đến phần nhìn. Đặc biệt là MV chủ đề “Vẫn mãi yêu anh” được đầu tư hơn 2 tỷ, quay rất công phu và có sự đầu tư rất lớn về máy quay, ánh sáng, hậu trường, trang phục... Ngoài ra, một mặt sàn catwalk được Thủy Tiên chi mạnh tay như lót gạch bóng đắt tiền để phục vụ cho việc ghi hình, rất nhiều vải trắng được thả rơi khắp bốn bề tạo nên một không gian huyền ảo, lộng lẫy.

Ô tô tiền tỷ

Thủy Tiên đang sở hữu chiếc xế xịn kiểu dáng thể thao với giá 150.000 USD. Tuy nhiên, do sợ bị cho là đánh bóng tên tuổi, nữ ca sĩ từ chối nói chi tiết về xe cũng như chụp ảnh tạo dáng bên “xe cưng”.

Chiếc xe trị giá khoảng 150.000 USD.

Mới đây xuất hiện tại buổi ra mắt một mẫu xe mới tại Bình Dương. Cặp đôi đình đám làng thể thao và showbiz Việt vừa bỏ ra số tiền khoảng 2,3 tỷ đồng sắm mẫu xe sành điệu Audi A5 Sportback. Được biết, A5 Sportback là dòng xe mới nhất của thương hiệu nổi tiếng thế giới Audi. Ở Việt Nam cặp đôi này là người sở hữu đầu tiên.

Chiếc xe mới cả hai góp tiền mua chung.

Nhà tiền tỷ

Người dân Rạch Giá không ai là không biết đến căn nhà bởi người mua nó chính là cô ca sĩ nổi tiếng Thủy Tiên. Theo một số nguồn tin riêng thì ca sỹ Thủy Tiên đã mua tặng mẹ một ngôi nhà ba tầng trị giá 5 tỷ đồng ở ngay khu chợ Vĩnh Bảo, TP Rạch Giá, Kiên Giang. Và đó cũng chính là ngôi nhà đã diễn ra lễ ăn hỏi giữa Công Vinh và Thủy Tiên.

Mẹ của Thủy Tiên.

Đám cưới của cả hai được tổ chức tại nhà 5 tỷ này.

Theo suy đoán rất có thể ngôi nhà này cũng sẽ là địa điểm lý tưởng diễn ra đám cưới của Công Vinh và Thủy Tiên.

Đồng hồ tiền tỷ

Tại một sự kiện gần đây, Thủy Tiên xuất hiện lịch lãm trong bộ đầm sang trọng. Cô kết hợp khéo léo cùng chiếc túi xách màu đỏ với điểm nhấn là móc khóa hình đầu rắn. Đặc biệt hơn, người đẹp còn đeo một chiếc đồng hồ hình rắn xoắn bảy vòng bằng vàng khối với mặt đồng hồ đính kim cương trị giá gần 4 tỷ đồng do chồng sắp cưới tặng.

Cận cảnh chiếc đồng hồ của Công Vinh tặng Thủy Tiên.

Theo một nguồn tin riêng, đây là một trong 15 chiếc đồng hồ đặc biệt này trên toàn thế giới và được chàng cầu thủ điển trai Công Vinh đặt mua dành riêng cho Thủy Tiên, vợ sắp cưới của anh. Với món quà trị giá và đặc biệt này, Công Vinh hy vọng Thủy Tiên đạt được nhiều thành công hơn trên con đường sự nghiệp vì theo cả hai thì rắn biểu trưng cho sức mạnh, trí tuệ và sự may mắn. 

S.T