SAO » Chuyện làng sao

Thùy Tiên xác lập 1 kỷ lục mới cho trang chủ Miss Grand International

Thứ tư, 15/12/2021 07:32

Sau 10 ngày cập nhật ảnh đăng quang của Thùy Tiên Tiên thành ảnh đại diện, trang chủ của Miss Grand International tăng lượt theo dõi chóng mặt.

Vương miện của Miss Grand International 2021 đã thuộc về đại diện Việt Nam là người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Ngay sau khi đăng quang, tân hoa hậu đã chứng minh được sức hút trên mạng xã hội vô cùng khủng khiếp của mình.

Thùy Tiên khoe visual đỉnh chóp sau khi đăng quang Miss Grand International 2021

Mới đây nhất, Thùy Tiên đã giúp cho trang chủ của Miss Grand International đạt được một thành tích chưa từng có. Cụ thể là sau 10 ngày thay ảnh đại diện trên trang chủ của fanpage trên Facebook bằng ảnh của Thùy Tiên thì nó lập tức đạt mốc hơn nửa triệu tương tác. Đây là thành tích mà trang chủ Miss Grand lần đầu đạt được. Từ đó có thể thấy sức ảnh hưởng và mức độ lan truyền trên mạng xã hội của Tân Hoa hậu.

Thùy Tiên giúp trang chủ Miss Grand International lần đầu có bức ảnh đăng quang đạt nửa triệu tương tác

Sau đăng quang, sức ảnh hưởng trên MXH của Thùy Tiên khiến dân tình choáng ngợp

Trước đó, tốc độ tăng follower chóng mặt sau 6 ngày đăng quang của Thùy Tiên trên Instagram cũng khiến dân tình choáng ngợp. Từ hơn 100K cho tới hiện tại đã vượt mốc 300K, tức là đã tăng gần 200K follower mới. Điều này giúp Thùy Tiên trở thành Miss Grand International có lượng người theo dõi cao thứ 2 trong lịch sử (chỉ sau Miss Grand International Indonesia 2016 - Ariska Putri Pertiwi).

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới