SAO » Chuyện làng sao

Thùy Tiên xuất hiện rạng rỡ tại Chiang Mai, trang điểm đơn giản nhưng chiếm trọn spotlight, lộ diện layout chấn động cho sự kiện tối nay

Thứ năm, 23/12/2021 21:16

Vừa đặt chân đến Chiang Mai, Hoa hậu Thùy Tiên đã thả dáng xịn xò khoe body cuốn hút. Bên cạnh đó, bộ trang phục dành riêng cho sự kiện tối nay của cô nàng cũng khiến dân tình "thảng thốt".

Chiều ngày (23/12), Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên cùng ngài Nawat - chủ tịch Miss Grand International đã có mặt tại tỉnh Chiang Mai, Thái Lan để tham dự đêm Chung kết cuộc thi Miss Grand Chiang Mai 2022 với tư cách là Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Thùy Tiên và ngài Nawat tại Chiang Mai

Nổi tiếng với danh xưng "Miss cut out" khi thường xuyên diện những thiết kế cắt xẻ táo bạo thế nhưng lần này người đẹp chọn cho mình một thiết kế có phần kín đáo và thanh lịch hơn. Tạm xa rời những bộ trang phục lung linh, đính kết tinh tế, Thùy Tiên diện một bộ vest màu hồng cánh sen chặt chém kết hợp với chi tiết xẻ eo đơn giản phô trọn vòng 2 phẳng lì và body vạn người mê.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế xuất hiện lộng lẫy với layout nổi vật chiếm trọn spotlight

Ngoài ra, tài khoản Instagram của Miss Grand International vừa cập nhật story khoảnh khắc Hoa hậu Thùy Tiên "lên đồ" cho sự kiện tối nay. Đáng chú ý, layout lộng lẫy và vô cùng hoành tráng khiến cư dân mạng được một phen chấn động.

Layout của Thùy Tiên tối nay dự kiến sẽ biến nàng hậu trở thành "tâm điểm của mọi ánh nhìn". Nàng Hậu từng chia sẻ bản thân vô cùng hào hứng vì Chiang Mai là một thành phố du lịch nổi tiếng và cô có thể sẽ được trao vương miện cho người chiến thắng.

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới