SAO » Chuyện làng sao

Thủy Top gợi cảm đi ăn tối cùng tỷ phú Israel

Thứ bảy, 13/12/2014 20:56

(Ngoisao.vn) - Không chỉ thu hút với vẻ ngoài xinh đẹp, khả năng nói tiếng Anh lưu loát đã giúp Thủy Top ghi điểm khi gặp gỡ và ăn tối cùng tỷ phú Talmon Marco.

Mới đây, nữ ca sỹ Thủy Top đã có một buổi tối gặp gỡ và trò chuyện với tỷ phú Talmon Marco. Cả hai đã cùng trao đổi khá nhiều về công việc và những dự định sẽ hợp tác trong thời gian tới. Với hơn 4 năm đi du học ở Mỹ đã giúp cựu hotgirl Hà thành có thể dễ dàng nói chuyện bằng tiếng Anh vô cùng lưu loát với Talmon Marco.

Bên cạnh đó, Thuỷ Top còn khiến tỷ phú Israel bất ngờ về chiến lược kinh doanh mà cô chia sẻ với ông trong thời gian tới tại Việt Nam. Talmon Marco đang muốn đầu tư một số loại hình kinh doanh mới và Thuỷ Top đã giúp ông hiểu hơn về thị trường cũng như đưa ra ý tưởng để cùng kết hợp kinh doanh trong thời gian tới.

Thủy Top ăn diện gợi cảm đi dùng bữa tối với tỷ phú Israel

Diện trang phục trễ vai gợi cảm, nữ ca sỹ “Mặc kệ” khoe khéo bờ vai trần quyến rũ. Bản thân Thủy Top cũng tự hào khoe rằng, cô đã giảm được 8kg nhờ luyện tập thể dục, thể thao. Giờ đây Thủy Top có thể tự tin diện những bộ cánh bó sát, hở eo gợi cảm.

Talmon Marco dành nhiều lời khen có cánh cho Thủy Top, ông cho biết, cô rất dễ thương và thông minh. Cả hai đã có một buổi tối trò chuyện rất vui vẻ, nữ ca sỹ sinh năm 1989 đã học hỏi được rất nhiều từ tỷ phú nổi tiếng thế giới.

Ít ai biết được rằng, bên cạnh hoạt động nghệ thuật thì Thủy Top còn đang cố gắng để trở thành một nữ doanh nhân thành đạt. Hiện cô vẫn đang nắm giữ vị trí Tổng biên tập của kênh truyền hình thời trang hàng đầu - Fashion TV tại Việt Nam.

Với vốn tiếng Anh lưu loát, Thủy Top dễ dàng gây ấn tượng với vị tỷ phú nổi tiếng

Sắp tới Thủy Top sẽ tăng tốc hơn với các hoạt động nghệ thuật, cô sẽ tham gia một chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc. Biết rõ điểm mạnh và điểm yếu của bản thân, Thủy Top vẫn đang cố gắng luyện thanh và vũ đạo hàng ngày.

Cô pose hình nhí nhảnh cùng Talmon Marco

Dù công việc bận rộn nhưng Thủy Top hoàn toàn hài lòng với cuộc sống hiện tại, cô cho biết, được lao động là một niềm hạnh phúc. Cuộc sống độc thân giúp Thủy Top hoàn toàn chủ động về mọi thời gian, cô vẫn chưa có ý định sẽ có bạn trai trong thời gian tới vì muốn tập trung cho sự nghiệp. “Tôi nghĩ chuyện yêu đương là một cái duyên, lúc nào cần tới thì nó sẽ tới còn hiện tại tôi vẫn chưa cần”, cô nói.

Maru (Theo Giadinhvietnam.com)