SAO » Chuyện làng sao

Thùy Trang khoe vẻ sang trọng và quyến rũ

Chủ nhật, 27/12/2015 08:59

Sau một thời gian tập trung cho việc kinh doanh của gia đình, top 10 Miss Ngôi Sao Thùy Trang đã trở lại với nghệ thuật bằng bộ ảnh đầy quyến rũ.

Thùy Trang không còn là một cái tên xa lạ với công chúng khi cô lọt vào Top 10 cuộc thi Miss Ngôi sao 2014. Nhưng sau đó, cô nàng tạm gác lại đam mê nghệ thuật để tập trung cho công việc kinh doanh cùng gia đình của mình trong hơn một năm trời. Và sau khi công việc đi vào quỹ đạo, người đẹp đến từ Đắc Lắc quyết định trở lại với niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng của mình với sự chào đón bằng việc tham gia dự án phim truyền hình mang tên Đôi mắt âm dương, đóng vai nữ chính cho MV của nam ca sĩ Quách Tuấn Du. Và mới đây nhất, Thùy Trang còn đá chéo sân, trổ tài làm giảng viên catwalk và giao tiếp cho Top 30 vào chung kết nét đẹp Sinh Viên trường Đại Học Văn Hiến. Công việc bận rộn khiến cô lấy lại dáng chuẩn hồi nào không hay, cô chia sẻ mặc dù rất mệt nhưng Tổ thương, Tổ đãi thì cô sẽ hết mình cho công việc và tương lai của mình. Sắp tới, cô sẽ tham dự các hoạt động thiện nguyện với vai trò đại sứ như Hội Từ Thiện Thật, đại sứ Ngày Trái Đất, an toàn giao thông, đại sứ vì môi trường, …, để cùng mọi người chung tay giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh hơn mình.

Cùng nhìn ngắm bộ ảnh mới nhất của cô trong trang phục đầm màu đỏ rực tinh tế, với giày gót nhọn cá tính và những món phụ kiện lấp lánh, được ê kip Red Apple Media & Picture, Photo: Minh Hải , Stylist: Ruby Võ, Thời Trang Umbrella- 35 Lý Tự Trọng - Quận 1, Makeup: Duy Lê phù phép Thùy Trang trở nên đài các, tỏa sáng đủ cho người khác chiêm ngưỡng từ xa, vừa quyến rũ thật gần với vẻ ngọt ngào khó cưỡng…

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới