SAO » Chuyện làng sao

Thúy Vân gây ngỡ ngàng với diện mạo tomboy khi 'xuống tóc' do ông xã đích thân tạo kiểu

Thứ tư, 23/11/2022 08:32

Á hậu Thúy Vân gây ngỡ ngàng khi xuất hiện với diện mạo cực cá tính và ông xã cô chính là người ủng hộ kiêm thợ cắt cho vợ.

Chiều ngày 22/11, Á hậu Thúy Vân xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình với ngoại hình lột xác đến ngỡ ngàng. Cô chơi lớn khi cắt phăng mái tóc dài bao năm của mình để thay đổi mới mẻ hơn cùng kiểu tóc tomboy siêu ngầu. Người đích thân "xuống tóc" cho cô chính là ông xã doanh nhân. Nữ ca sĩ cho biết lần đầu cắt nên chồng cô hơi non tay khiến vợ một bên so le một bên lưa thưa nhưng khi chỉnh lại chút xíu thì vẫn ổn.

Không còn là nàng thơ nhẹ nhàng và dịu dàng, Thùy Vân hóa thân thành người phụ nữ trưởng thành với lối trang điểm ấn tượng và đặc biệt nhất là hình tượng tóc ngắn, mặc vest theo phong cách men’s wear khác lạ. Ngoài ra, cô còn rủ rê mọi người thực hiện điệu nhảy mới của cô một cách rất chuyên nghiệp.

Thúy Vân được ông xã cắt cho kiểu tóc ngắn cực chất.

Diện mạo mới cùng phong cách thời trang lột xác của cô nàng khiến ai cũng bất ngờ.

Sau khi đăng quang Á hậu, Thuý Vân tích cực hoạt động nữ quyền và truyền cảm hứng. Bên cạnh đó, cô điều hành công ty riêng cũng như quỹ Inspired by SHE với vai trò founder. Tháng 7/2022, người đẹp gây bất ngờ khi ra mắt với vai trò ca sĩ, khẳng định theo đuổi âm nhạc một cách nghiêm túc. MV đầu tiên của cô đều nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả và được 1 triệu view ngay sau hơn 10 giờ phát hành.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới