SAO » Chuyện làng sao

Thúy Vân hạnh phúc xả loạt khoảnh khắc được ông xã đứng phía sau hậu trường chờ đợi, khẳng định đây chính là điều khiến cô an lòng

Thứ tư, 17/08/2022 08:31

Khán giả ai nấy cũng vui mừng thay vì Thúy Vân có được một người chồng quá xuất sắc.

Mới đây, trên trang facebook, Thúy Vân đã đăng tải những hình ảnh ông xã Nhật Vũ đứng phía sau hậu trường chờ đợi cô làm việc. Thúy Vân chia sẻ: "Hạnh phúc không phải đích đến mà là hành trình chúng ta cùng nhau trải qua... Khoảnh khắc này... là khi bước vào những cảnh quay cuối của MV "Trái Tim Yêu Thương". Nhưng mỗi lần ngoảnh lại, vẫn thấy anh đang âm thầm đợi chờ, điều đó khiến em thực sự an lòng. Hoá ra, người mang tới cảm giác yên bình ấy chính là người ủng hộ em theo đuổi đam mê, đứng lại chờ em, nắm tay em và cùng em bước tiếp. Cảm ơn anh vì tất cả".

Thúy Vân được ông xã động viên

Nhật Vũ luôn hướng về vợ của mình

Trong loạt ảnh Thúy Vân đăng tải, có thể thấy, Nhật Vũ luôn hướng ánh mắt về phía cô không rời. Khi đang làm việc mệt, cô đã được ông xã quan tâm động viên, làm bờ vai cho Thúy Vân ôm ấp. Với sự đồng hành của Nhật vũ, Thúy Vân đã có thêm năng lượng. Cũng chính vì có ông xã luôn đứng phía sau mà Thúy Vân rất an tâm để làm việc.

Cô nàng hạnh phúc vì có ông xã đồng hành

Nhật Vũ nhìn vợ làm việc không rời mắt

Thúy Vân và Nhật Vũ về chung một nhà năm 2020, cùng năm cả hai chào đón cậu con trai đầu lòng. Hiện tại, cuộc sống của gia đình cô khiến rất nhiều người ngưỡng mộ. Được biết, Nhật Vũ không chỉ đứng phía sau hậu trường cổ vũ mà anh còn tháp tùng vợ của mình trong các sự kiện, chăm sóc vợ từng li từng tí.

Gia đình Thúy Vân khiến nhiều người ngưỡng mộ

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới