SAO » Chuyện làng sao

Thúy Vân kể về thay đổi lớn nhất hậu lấy chồng sinh con, nghe xong mẹ bỉm sữa nào cũng gật đầu đồng ý!

Chủ nhật, 17/01/2021 14:16

Á hậu Thúy Vân cho biết cô đang tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc nhất bên gia đình nhỏ.

Từ khi kết hôn và hạ sinh quý tử đầu lòng, Á hậu Thúy Vân mau chóng vào danh sách mẹ bỉm hot nhất nhì Vbiz. Dù đã sớm quay lại công việc sau thời gian sinh nở nhưng người đẹp vẫn rất hạn chế để tập trung lo cho gia đình nhỏ.

Mới đây, cô cũng tiết lộ thay đổi lớn nhất kể từ khi làm vợ, làm mẹ. Cụ thể, trên trang cá nhân, Thúy Vân đã đăng tải hình ảnh ông xã Nhật Vũ và con trai, kèm chia sẻ: “Nhà có 2 tình yêu. Từ khi lấy chồng sinh con, niềm vui của mình chính là được ở nhà cuối tuần với 2 chàng trai này. Hạnh phúc nhất của mỗi người phụ nữ là có được một gia đình hạnh phúc và khoẻ mạnh. Mình cũng vậy thôi, ra ngoài xã hội có bận rộn như thế nào thì chỉ mong làm sao mau chóng được về làm vợ và làm mẹ để tận hưởng cảm giác bình yên”.

Hai tình yêu lớn nhất của Á hậu Thúy Vân, được cô dành mọi thời gian để ở bên.

Chia sẻ này của Thúy Vân nhận được rất nhiều đồng tình từ khán giả, trong đó đa phần là các mẹ bỉm sữa. Không ít ý kiến đều cho rằng, sau khi lấy chồng sinh con, điều cảm thấy hạnh phúc nhất ngoài công việc chính là gia đình nhỏ luôn bình yên. Với các mỹ nhân Vbiz cũng không ngoại lệ, dù bận rộn với lịch trình dày đặc nhưng thời gian dành cho gia đình vẫn luôn được ưu tiên số một.

Quý tử nhà Thúy Vân mới vài tháng tuổi nhưng đã là nhóc tỳ hot nhất nhì Vbiz. Nhờ bàn tay cong điệu nghệ, bé đã mau chóng có show làm việc cùng với mẹ và được săn đón mọi thời điểm.

Gia đình nhỏ của Á hậu Thúy Vân.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới