SAO » Chuyện làng sao

Thúy Vân tiếp tục nhận giải thưởng lớn sau khi giành ngôi Á hậu Quốc tế 2015

Thứ bảy, 07/11/2015 07:12

Sau khi giành ngôi Á Hậu tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015, Thúy Vân lại tiếp tục giành thêm một giải thưởng danh giá nữa của trang web Missosology.

Sau khi giành ngôi Á Hậu 3 tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015, đại diện của Việt Nam Phạm Hồng Thúy Vân tiếp tục nhận thêm một giải thưởng danh giá khác. Trên Fanpage chính thức của website sắc đẹp uy tín Missosology đã đăng tải lời chúc mừng Thúy Vân đoạn giải thường Missosology Choice Award. Đây là giải thưởng bình chọn qua mạng của trang Missosology - một chuyên trang uy tín trong việc đưa thông tin về sắc đẹp trên thế giới.

Trang web Missosology đã chọn Thúy Vân là thí sinh đạt giải Missosology Choice Award

Thông tin Thúy Vân đoạt giải thưởng Missosology Choice Award cũng đã được cô xác nhận trên trang cá nhân của mình. Thúy Vân viết: 'Chia sẻ với mọi người một tin vui là Vân được nhận một giải vinh dự bên lề cuộc thi Hoa Hậu Quốc Tế ( Miss International) đó chính là giải Miss International 2015 Missosology's Choice Award (tạm dịch là Hoa Hậu Được Bình Chọn Nhiều Nhất, Hoa Hậu Quốc Dân, Hoa Hậu Missosology. Mấy tên này là hôm qua đến giờ bị mọi người chọc chứ Vân cũng không biết dịch tiếng Việt sao nè).

Nhưng thật sự thì Vân cảm thấy rất vinh dự vì ngoài việc có mặt trong top 5 Vân cũng đã nhận được sự yêu mến và ủng hộ của cộng đồng người yêu sắc đẹp quốc tế, hy vọng là những gì Vân thể hiện trong cuộc thi vừa rồi không làm mọi người thất vọng. Vân sẽ cố gắng nhiều hơn trong thời gian tới mọi người nhé'.

Thúy Vân rất vui mừng vì thành tích mới nhất của bản thân

Việc Thúy Vân âm thầm đi thi Hoa hậu Quốc tế nhưng lại đạt thành tích cao khiến rất nhiều người bất ngờ. Hiện Thúy Vân đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ với thành tích đáng nể của mình.

Người hâm mộ chức mừng Thúy Vân sau khi cô liên tiếp giành được các giải thưởng danh giá

Video Thúy Vân cảm ơn Missosology đã trao giải thưởng danh giá cho mình

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)