SAO » Chuyện làng sao

Thúy Vân tiết lộ giảm 13 kg, không quên cosplay bàn tay điệu nghệ của quý tử

Thứ tư, 09/12/2020 15:57

Á hậu Thúy Vân thích thú cosplay lại dáng để tay điệu nghệ của con trai.

Từ sau khi được bố mẹ công khai hình ảnh, con trai Thúy Vân đã nhận được sự quan tâm của công chúng. Có thể thấy, con trai đầu lòng của Á hậu Thúy Vân trông đã khá cứng cáp và vô cùng đáng yêu. Điều khiến cộng đồng mạng đặc biệt chú ý chính là đôi bàn tay của bé. Cư dân mạng không khỏi thích thú bàn luận về cách để tay vô cùng điệu nghệ của con trai Thúy Vân. Nhiều người thậm chí đùa vui rằng, nếu là con gái thì khả năng cao sau này sẽ trở thành Hoa hậu. Bởi lẽ, dáng để tay của con trai Á hậu Thúy Vân trông rất giống các thí sinh Hoa hậu trong phần thi áo dài. Ở một số bức ảnh chụp khác, nhiều người khen con trai Thúy Vân có bàn tay đẹp, thon dài, tương lai sẽ khiến bao cô gái mê mệt.

Dáng để tay của con trai Thúy Vân "gây bão" trên mạng xã hội.

Khi thấy con trai nhận được sự quan tâm của cư dân mạng, Thúy Vân vô cùng thích thú. Mới đây, trong một sự kiện, Á hậu còn tạo dáng để tay như con trai.

Thúy Vân "cosplay" kiểu để tay của con trai.

Trên Instagram, Thúy Vân đăng ảnh con trai và mình cùng lời chia sẻ: "Em bé mẹ cosplay em bé Tôn". Dưới bình luận, nhiều người dành lời khen cho hai mẹ con Thúy Vân: "Mẹ con nhà em bé Tôn thấy cưng quá đi", "Mặt chị phúc hậu quá", "Cưng quá", "Tay bé dẻo nhìn cưng quá chị ơi", "Tay bé còn dẻo hơn cả tay mẹ"...

Thúy Vân còn rủ Khả Ngân "cosplay" bàn tay của con trai.

Bên cạnh đó, Thúy Vân cũng chia sẻ: "Tổng kết nhẹ sau 6 tuần làm mẹ: Em bé lên hơn 2kg. Mẹ xuống 13kg. Sữa mỗi ngày được trung bình 2-3 lít và đang dư đủ cho em bé dùng vài tháng. Mẹ khoẻ đã đi làm lại được và vui vẻ yêu đời. Con ngoan, trộm vía ăn tốt ngủ sâu và mỗi ngày lại có nhiều biểu cảm mới. Biết cười nhếch mép và ngóc đầu tốt từ ngày thứ 8. Kết luận: Làm mẹ có vẻ hợp với mình, ai cũng khen đẹp hơn và tự mình cũng thấy hạnh phúc hơn, nên sẽ cố gắng phát huy".

Sau hơn 1 tháng sinh con, Thúy Vân giảm được 13 kg.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới