SAO » Chuyện làng sao

Thúy Vân tựa vai, ôm chồng cực tình tứ bất chấp sự kiện đông người

Thứ năm, 17/02/2022 20:33

Thúy Vân và ông xã vừa cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện khá lớn tại TPHCM.

Năm 2020, Á hậu Thúy Vân bất ngờ thông báo kết hôn với doanh nhân Nhật Vũ. Ông xã Thúy Vân chính là cháu ngoại của Giáo sư Hoàng Minh Giám - một nhà ngoại giao lỗi lạc của Việt Nam. Cùng năm đó, người đẹp hạ sinh con trai đầu lòng, đặt tên là Nhật Tôn. Cuộc sống của nàng Á hậu vô cùng viên mãn và hạnh phúc.

Chiều nay (17/2), Thúy Vân và ông xã cùng nhau tham gia một sự kiện khá lớn. Vì đến sớm nên cả hai đã nhanh chóng di chuyển vào hàng ghế khách mời. Trong lúc chờ đợi, hai vợ chồng đã ngồi trò chuyện tâm tình. Nàng Á hậu diện đầm yếm đen gợi cảm tựa đầu vào vai và ôm chồng cực tình tứ bất chấp đang ở chỗ đông người.

Thúy Vân tựa đầu vào vai, ôm chồng cực tình tứ tại sự kiện

Mãi đến khi cặp đôi Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu di chuyển vào, Thúy Vân mới thả tay chồng ra và chủ động chào đàn chị. Khi Lệ Quyên chưa nhận ra là ai thì Thúy Vân đã chủ động tháo khẩu trang ra với thái độ cực thân thiện. Sau đó, cô lại nép vào người ông xã và chờ đợi chương trình diễn ra. Hành động tự nhiên thể hiện tình cảm của Thúy Vân dành cho chồng cũng đủ hiểu cô yêu thương và trân trọng nửa kia của mình ra sao. Dù đã là bố mẹ bỉm nhưng độ ngọt của cặp đôi khiến ai nấy phải ghen tị đỏ mắt.

Thúy Vân tháo khẩu trang chào Lệ Quyên khi thấy đàn chị đến

Clip và bài: Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới