SAO » Chuyện làng sao

Thuý Vân 'Viết cho Miss Universe Vietnam 2019' sau 2 ngày đăng quang Á Hậu 2

Thứ ba, 10/12/2019 06:56

Mới đây, Á Hậu 2 của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 - Thuý Vân đã có những dòng chia sẻ đầy cảm xúc sau hơn 3 tháng tham gia chương trình.

Dù không may mắn đạt ngôi vị Hoa Hậu, nhưng cô này đã có những chia sẻ rất cảm động dành cho BGK, BTC cuộc thi và dành cho tất cả những người hâm mộ, yêu thương cô.

Chia sẻ của Thuý Vân trên trang cá nhân cách đây vài phút

Thuý Vân chia sẻ:

"VIẾT CHO MISS UNIVERSE VIETNAM 2019

Mới đây mà hành trình 3 tháng của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã kết thúc. Một hành trình 9 tập truyền hình thực tế và 2 đêm bán kết, chung kết với thật nhiều những cung bậc cảm xúc. Và Vân đã có cho mình thêm một danh hiệu nữa để tự hào chính là Á Hậu 2 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

Vân xin cám ơn BGK, BTC, các anh chị trong ekip quản lý thí sinh, make up, stylist, hậu cần, quay dựng ….. vì đã hết lòng vì Vân và các bạn thí sinh, giúp cho mọi người trưởng thành hơn, tìm thấy một con người mới, bản lĩnh, tự tin và toả sáng hơn.

Xin cám ơn ba mẹ, bạn bè và mọi người, 3 tháng qua là một hành trình tuyệt đẹp và Vân thật hạnh phúc khi Vân được nhìn thấy bản thân mình cố gắng mỗi ngày và theo đuổi giấc mơ của Vân cũng như của tất cả mọi người. “HÃY TIN VÀO GIẤC MƠ CỦA MÌNH VÀ HẾT MÌNH VÌ GIẤC MƠ ĐÓ”. Và các bạn biết điều tuyệt vời nhất mà Vân nhận được trên hành trình này là gì không? Chính là tình yêu và sự ủng hộ của khán giả dành cho Vân, và những lời yêu thương ấy đã là động lực để Vân bước tiếp mỗi ngày.

Xin cám ơn cuộc sống này, vì đã cho Vân quá nhiều điều may mắn và sức mạnh để đón nhận những điều tuyệt vời sẽ đến, những dự định mới được viết tiếp và những đỉnh cao mới cần chinh phục. Và Vân tin rằng, hành trình đó, khán giả sẽ luôn bên cạnh và ủng hộ Vân, đúng không ạ?

From Vân with love <3"

Chia sẻ của Thuý Vân nhanh chóng nhận được sự quan tâm và ủng hộ của những người hâm mộ

Vẫn có những người hâm mộ luyến tiếc và mong Thuý Vân giành được ngôi vị Hoa Hậu

Hà Đỗ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới