SAO » Chuyện làng sao

Thuý Vinh ăn vận "chuẩn man" ra Hà Nội sắm đồ cho con

Thứ tư, 09/10/2013 09:31

(Ngoisao.vn) - Ngay sau khi xuất hiện tại trung tâm mua sắm, bà mẹ trẻ Thúy Vinh đã lọt vào tầm ngắm của mọi người xung quanh.

Vẫn phong cách ăn mặc rất cá tính, cựu chân dài Thúy Vinh bất ngờ xuất hiện một mình tại Tràng Tiền để dạo chơi và mua đồ cho cậu con trai 10 tháng tuổi của mình.

Thúy Vinh cho biết, chị rất thích tiết thời thủ đô vào tháng 10, đối với chị, đó là tiết trời đẹp nhất, thoải mái nhất và đáng sống nhất năm. Bởi vậy, chị đã tranh thủ ra thủ đô một vài ngày và để con trai cho bà ngoại chăm sóc tại nhà của chị ở trong Sài Gòn.

Ngoài ra, Thúy Vinh tâm sự, quần áo của con trai chị được bố chồng sắm và mang từ Singapore sang cứ hàng thùng lớn, có thể đến vài tuổi mặc cũng không hết được. Thế nhưng, vì cũng nằm trong nhóm "Những bà mẹ cuồng con" như nhiều người nói đùa thì Thúy Vinh rất thích sắm đồ cho con. Ngày xưa, cứ đi shopping là hết quần áo rồi đến túi xách, mắt kính nhưng giờ đây Thúy Vinh lại chuyển hết sự quan tâm vào quần áo trẻ em. Và một điều lạ nữa, Thúy Vinh không bao giờ cảm thấy đắt mỗi khi mua quần áo cho con cái và không bao giờ tiếc nếu đó là một bộ quần áo phù hợp mà chị thích.

Dưới đây là một số hình ảnh Thuý Vinh đi mua sắm đồ cho con trai tại Tràng Tiền Plaza trong một ngày nắng nhẹ và gió mùa thu trước giờ chị ra sân bay trở về Sài Gòn.

 

TH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới