SAO » Chuyện làng sao

Thúy Vinh "đập tan" tin đồn mang thai

Thứ năm, 03/05/2012 10:01

Tối 2/5, cựu người mẫu Thúy Vinh đã bất ngờ xuất hiện tại Tp Hồ Chí Minh, và tất nhiên vòng 2 của chị vẫn rất "lép kẹp", điều này như lời thông báo "đập tan" tin đồn chị mang song thai mà các báo liên tục đưa tin vào ngày hôm qua.

Bỗng dưng, dính nghi án mang song thai ở tháng thứ 5, cựu người mẫu Thúy Vinh vẫn quyết giữ thái độ im lặng khi báo chí liên lạc, chị nhấn mạnh rằng đó chỉ là tin đồn thất thiết và từ trước đến giờ chị không quan tâm đến những tin đồn như vậy.

Mặc dù không hề lên tiếng phủ nhận thông tin mình mang bầu, nhưng tối qua, Thúy Vinh bất ngờ xuất hiện ở một quán ăn tại thành phố Hồ Chí Minh. Phóng viên đã vô tình "chộp" được những bức ảnh mới nhất ngay sau khi tin đồn Thúy Vinh mang bầu. Chính những hình ảnh này đã “đập tan” mọi nghi án mang bầu mà cựu người mẫu đã dính phải, bởi lẽ vòng 2 của chị vẫn rất thon gọn.

Về tin đồn nghi vấn Thúy Vinh mang bầu, nhiều người bạn thân thiết trong giới showbiz của chị đều khẳng định đây chỉ là tin đồn thất thiết. Theo họ, sở dĩ thời gian qua Thúy Vinh "ẩn mình" là vì chị sang Thái Lan chữa bệnh, chứ không phải lánh đi để thụ tinh nhân tạo gì cả. Vốn là người kiệm lời, có lẽ, kể cả sau này có sinh em bé thật, các fan của Thúy Vinh cũng chưa chắc đã biết.

Trước đó, vào ngày 02/05, hàng loạt trang tin điện tử đồng loạt đăng tải thông tin cựu người mẫu Thúy Vinh, đồng thời là quản lý ca sỹ Ngô Kiến Huy đang mang song thai tháng thứ 5 bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo ở Thái Lan. Hiện tại, chị đang trong thời gian "dưỡng thai" ở quê nhà Hà Nội.

Những hình ảnh mới nhất của Thúy Vinh vào tối ngày 02/05:

VnMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới