SAO » Chuyện làng sao

'Thuyền' không cần đẩy vẫn cập bến, Noo Phước Thịnh bất ngờ công khai gọi Mai Phương Thúy bằng 'vợ' ngọt xớt

Thứ tư, 05/01/2022 22:16

Nhiều lần thể hiện "tình trong như đã, mặt ngoài còn e" thế nhưng Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy vẫn khẳng định cả hai chỉ dừng lại ở mức bạn bè.

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh là một trong những cặp đôi có mối quan hệ "trên tình bạn dưới tình yêu" nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Mỗi khi nhắc đến đôi bạn này, dân tình thường liên tưởng ngay đến những màn phát "cẩu lương" ngọt lịm trên mạng xã hội của cả hai. Không những được bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ tích cực "đẩy thuyền", chính người trong cuộc cũng có những khoảnh khắc chủ động "ghép đôi" cực tình tứ.

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy được dân tình tích cực "đẩy thuyền"

Mới đây, bộ đôi siêu hot này lại tiếp tục khiến dân tình chao đảo khi bất ngờ tương tác đầy ngọt ngào trên trang cá nhân của Noo Phước Thịnh. Cụ thể, khi nam ca sĩ đăng tải bức ảnh khoe nhan sắc điển trai không góc chết kèm dòng trạng thái: "Mọi người hay bảo "lao đầu ra đời chịu đủ mọi áp lực, thì nơi bình yên nhất là nhà...". Mấy bác chắc chưa liệu có dám đem tấm thân đầy vết thương và đống áp lực đó về đối diện với tuổi già của Bố Mẹ không? Tôi thì không rồi đó". Đáng chú ý, ngay lập tức, Mai Phương Thuý vào bình luận bên dưới bài đăng và cả hai tiếp tục có màn đối đáp cực ngọt ngào.

Noo Phước Thịnh khoe vẻ đẹp trai chuẩn soái ca

Khi người đẹp nói vui rằng: "Xin anh đừng quạu", nam ca sĩ đã ngay lập tức đáp lời âu yếm: "Cũng may về có vợ". Có thể thấy, chỉ bằng cách xưng hô "không thể thân thiết hơn" của cả hai, dân tình cũng có thể đoán được mối quan hệ giữa Mai Phương Thuý và tình cũ Noo Phước Thịnh vẫn vô cùng tốt đẹp và thậm chí còn có "mùi" tái hợp thoang thoảng đâu đây.

Anh chàng không chút ngần ngại gọi Mai Phương Thúy bằng "vợ"

Bài đăng của nàng Hậu ngay lập tức thu hút sự quan tâm cực lớn từ dân mạng

Cặp đôi từ lâu đã khiến cánh báo chí tốn không ít giấy mực về câu chuyện tình yêu dang dở của mình

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới