SAO » Chuyện làng sao

Tiệc 100 ngày tuổi hoành tráng của quý tử nhà Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm

Chủ nhật, 26/05/2019 09:51

Con trai Trịnh Gia Dĩnh được nhận xét đáng yêu, sở hữu nhiều nét đẹp từ bố và mẹ.

Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm đón con trai Rafael chào đời vào tháng 2 vừa qua. Sau khi ăn mừng quý tử tròn tháng, mới đây cặp đôi này đã tổ chức tiệc 100 ngày tuổi hoành tráng cho bé yêu.

Vợ chồng Trịnh Gia Dĩnh tổ chức tiệc mừng 100 ngày tuổi hoành tráng cho quý tử đầu lòng.

Nam diễn viên Trịnh Gia Dĩnh hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân 1 số hình ảnh trong bữa tiệc mừng. Anh viết: "Chúc mừng 100 ngày tuổi của con trai. Bố mẹ yêu con nhiều lắm". Trong khi đó Trần Khải Lâm bày tỏ: "Bố đẹp trai, con cũng đẹp trai". Có thể thấy Rafael lớn phổng, cậu bé sở hữu mái tóc đen, dày và thừa hưởng được đôi mắt to của mẹ.

Con trai Trịnh Gia Dĩnh được nhận xét đáng yêu, sở hữu nhiều nét đẹp từ bố và mẹ.

Được biết, bé Rafael lúc mới sinh khóc và liên tục đòi hỏi khiến Trịnh Gia Dĩnh và bà xã vô cùng bối rối. Gần đây, cậu bé đã ổn định và dễ chăm sóc hơn. Gia Dĩnh bộc bạch: "Nhiều người nói 3 tháng là cột mốc quan trọng đối với 1 đứa trẻ. Thế nhưng với chúng tôi mỗi giây phút trưởng thành của con trai đều thực sự quan trọng". Trần Khải Lâm đồng tình với chồng, cô đã lưu lại 1 phần dây rốn, hình in vết chân và 1 nhúm tóc trong lần cắt tóc đầu tiên của con trai để làm kỷ niệm.

Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm tổ chức đám cưới lãng mạn tại Bali vào tháng 8 năm 2018. Niềm vui nhân đôi khi Trần Khải Lâm đón tin vui bầu bí. Họ công khai chuyện Khải Lâm có thai quý tử vào dịp cuối năm ngoái. Đến tháng 2 đầu năm nay, Trần Khải Lâm đã hạ sinh quý tử cho Trịnh Gia Dĩnh.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới