SAO » Chuyện làng sao

Tiệc cưới con gái, Hồng Vân buộc phải vắng mặt vì lý do 'bất khả kháng'

Thứ hai, 11/06/2018 16:52

Sau khi cùng chồng Lê Tuấn Anh và gia đình bay sang Mỹ dự đám cưới con gái Xí Ngầu, Hồng Vân bị bệnh phải nằm bẹp giường. Vì vậy, Hồng Vân không thể có mặt trong ngày trọng đại của con gái.

Ngày 9/6, đám cưới con gái Hồng Vân - Xí Ngầu (tên thật là Hoàng Châu) đã được tổ chức tại Mỹ. Được biết, con rể của Hồng Vân là kỹ sư máy tính. Trước khi tiến tới hôn nhân, Xí Ngầu và ông xã đã có khoảng 7 năm tìm hiểu. Hôn lễ của cặp đôi nhận được sự tác hợp của hai bên gia đình.

Để chuẩn bị cho ngày trọng đại của con gái, gia đình Hồng Vân bay sang Mỹ từ hôm 1/6. Nhưng khi đến nơi, Hồng Vân bị bệnh, không đi đứng nổi, khó thở nên phải nằm bẹp giường. Khi đi khám, nữ nghệ sĩ được bác sĩ chẩn đoán bị viêm thận và đường tiết niệu.

Hồng Vân vắng mặt trong tiệc cưới con gái vì bị bệnh.

Vì sức khỏe yếu nên ngày đám cưới con gái, Hồng Vân chỉ xuống nhà chụp ảnh một chút khi nhà trai đến làm lễ, sau đó lại lên phòng nằm chứ không đi tiệc. Nữ nghệ sĩ được mẹ ruột ở bên cạnh chăm sóc, còn bố, ông xã và các con tiếp tục lo chuyện cưới hỏi của Xí Ngầu. Buộc phải vắng mặt trong ngày vui của con gái khiến Hồng Vân rất buồn. Hiện tại, sức khỏe của Hồng Vân đã khá hơn nhưng chị vẫn phải vào viện để kiểm tra lại.

Hồng Vân rất buồn vì không thể dự tiệc cưới của con gái Xí Ngầu.

Trước khi tiến tới hôn nhân, con gái Hồng Vân và ông xã đã có khoảng thời gian dài tìm hiểu.

Sau khi làm hết các nghi lễ truyền thống tại nhà...

Xí Ngầu và ông xã di chuyển đến một nhà hàng tiệc cưới khá sang trọng.

Rất nhiều người thân, bạn bè đã có mặt để chúc mừng cho vợ chồng Xí Ngầu.

Video Hồng Vân hùng hổ tỏ tình với Lê Tuấn Anh

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới