SAO » Chuyện làng sao

Tiệc cưới của Trường Giang - Nhã Phương: Cô dâu chú rể xuất hiện, trao nhau nụ hôn ngọt ngào

Thứ ba, 25/09/2018 19:51

Chiều tối nay (25/9), lễ cưới chính thức của Trường Giang và Nhã Phương đã diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng tại Tp.HCM.

Sau lễ rước dâu tại tư gia, Nhã Phương và Trường Giang tiếp tục có buổi tiệc chiêu đãi bạn bè và quan khách tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng. An ninh tại đây được thắt chặt. Những khách mời đến dự phải mang thiệp mời mới được phép lên khu vực diễn ra hôn lễ.

Từ rất sớm, gia đình của Nhã Phương đã có mặt đông đủ. Đáng chú ý nhất, chị gái Nhã Phương là Bảo Yến đã từ Mỹ trở về để dự đám cưới em gái. Không gian tiệc cưới của Trường Giang và Nhã Phương được trang trí toàn bộ bằng hoa hồng trắng. Đây cũng là gam màu chủ đạo được cả hai lựa chọn. Bên trong sảnh tiệc là những ngọn đèn pha lê lung linh.

Dù thời gian ghi trong thư mời là 18h và các khách mời đã đến khá đông, nhưng mãi đến 19h, cô dâu chú rể mới xuất hiện ở khu vực tầng hầm. Trường Giang ân cần dắt tay và dìu Nhã Phương xuống xe tại khu vực tầng hầm để xe.

Nhã Phương xuất hiện đầy lộng lẫy với váy cưới được thiết kế dành riêng cho cô.​

Trường Giang hôn Nhã Phương say đắm trước khi vào tiệc cưới.​

Chiều tối nay (25/9), lễ cưới chính thức của Trường Giang và Nhã Phương đã diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng tại Tp.HCM.

Toàn cảnh không gian tiệc cưới.

Bố Nhã Phương đã có mặt tại trung tâm tiệc cưới từ rất sớm

Chị gái Bảo Yến của Nhã Phương từ Mỹ về dự ngày vui của em gái

Em gái út Phương Anh và em dâu của Nhã Phương

Chị gái Bích Trâm

Hương Giang chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi.

Thúy Ngân.

Vợ chồng Hải Băng và Thành Đạt.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn), Ảnh: Toàn Minh Nguyễn