SAO » Chuyện làng sao

Tiệc cưới hoành tráng của của Mạc Văn Khoa ở Hải Dương, cổng tân hôn được mang từ miền Tây ra

Thứ tư, 18/05/2022 08:20

Những hình ảnh trong hôn lễ của Mạc Văn Khoa ở Hải Dương đã thu hút sự chú ý của công chúng.

Mạc Văn Khoa - Vy Pumpe chuẩn bị rất chu đáo cho hôn lễ của mình diễn ra ở TP.HCM lẫn Hải Dương. Chính vì thế, cả hai muốn tạo ra điểm nhấn cho ngày trọng đai của mình bằng cách đầu tư bộ ảnh cưới ấn tượng và cả màn rước dâu độc nhất vô nhị. Cặp đôi còn quyết định chơi lớn khi mang cả cổng cưới rồng phượng miền Tây ra tới Hải Dương.

Trong cơ ngơi 310m2 ở tại quê nhà, Mạc Văn Khoa đã phải huy động đến rất nhiều người, chuẩn bị nguyên liệu, làm khung sườn trong suốt 5 ngày 5 đêm để lắp ráp phần cổng chào. Về không gian tiệc cưới được trang hoàng vô cùng lộng lẫy, phủ kín hoa cùng ánh đèn lấp lánh. Trong ngày cưới của cả hai, các khách mời gần như choáng ngợp từ khi bước từ cổng vào. Tiệc ở nhà hàng cũng đẳng cấp không kém với thực đơn toàn món thượng hạng. Nam nghệ sĩ hài còn mời nhiều nghệ sĩ có tiếng đến biểu diễn trong ngày vui của mình.

Mạc Văn Khoa luôn mong muốn bà xã Vy Pumpe của mình xinh đẹp ở thời khắc trọng đại. Dù đã chung sống một thời gian dài và có con chung nhưng anh vẫn chuẩn bị tươm tất, đầy đủ mọi nghi lễ. Qua những hình ảnh, clip Mạc Văn Khoa chia sẻ khán giả rất mong chờ hôn lễ sắp tới của nam diễn viên và bà xã hơn 3 tuổi sẽ rất tưng bừng, hoành tráng.

Cổng cưới cực hoành tráng được Mạc Văn Khoa mang từ miền Tây ra

Không gian tiệc cưới xa hoa đến choáng ngợp

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới