SAO » Chuyện làng sao

Tiệc độc thân của Diễm My 9X: Nhan sắc Nhã Phương gây bão, thái độ hờ hững của Diệu Nhi khiến ai cũng cười

Thứ năm, 14/12/2023 13:34

Tiệc động thân của Diễm My 9x đã diễn ra tại một nhà hàng sang trọng vào tối 13/12.

Diễm My 9x và doanh nhân Vinh Nguyễn sẽ chính thức tổ chức đám cưới vào ngày 24/12 tới đây. Trước thềm hôn lễ, nữ diễn viên đã có buổi tiệc độc thân cùng hội bạn thân vào tối 13/12. Người đẹp diện chiếc đầm cưới trắng ôm sát cơ thể khéo khoe đường cong hoàn mĩ, voan cài tóc được đính hoa tinh tế, khoe nhan sắc mặn mà và quyến rũ.

Không chỉ nhân vật chính mà các khách mời cũng chiếm trọn spotlight trong buổi tiệc của cặp đôi. Nhã Phương gây chú ý nhất với nhan sắc qua ống kính camera thường. Cô nàng cực kì xinh đẹp với khuôn mặt thon gọn cùng đường nét thanh tú ngọt ngào. Sau khi sinh con thứ hai, bà xã Trường Giang thăng hạng hơn trước bội phần.

Còn Diệu Nhi lại khiến dân tình cười bò vì khoảnh khắc tấu hài khó cưỡng. Trong khi hội chị em hào hứng đua nhau bắt hoa cưới thì Diệu Nhi lại ngồi im tại bàn và thong thả thưởng thức đồ ăn. Có vẻ như cô ý thức được mình là hoa đã có chủ nên không còn muốn bon chen với hội bạn thân.

Tiệc độc thân của Diễm My 9X: Nhan sắc Nhã Phương gây bão.

Thái độ hờ hững của Diệu Nhi khi mọi người chụp hoa cưới khiến ai cũng cười.

Diễm My 9x cùng hội bạn thân trong tiệc độc thân.

Chi còn 1 tuần nữa, hôn lễ của Diễm My 9x sẽ diễn ra.

Thú vị nhất là Minh Tú chính là người vừa cầu hôn thành công bạn trai ngoại quốc nay lại nhận được hoa cưới từ Diễm My 9X. Khi nhận thấy Ái Phương đứng trước mình, nữ siêu mẫu liền đặt hoa cưới vào tay đồng nghiệp như một động thái san sẻ niềm vui chung.

Cuối năm 2022, doanh nhân Vinh Nguyễn đã quyết định cầu hôn Diễm My 9x. Nữ diễn viên từng chia sẻ về bạn trai: "Mặc dù công việc gia đình và công ty anh ấy rất bận rộn, nhưng anh ấy luôn dành thời gian để nói chuyện, hiểu được chia sẻ của tôi. Anh ấy rất tinh tế, chỉ cần tôi có chút buồn là sẽ hỏi thăm ngay. Tôi may mắn khi có một người như vậy bên cạnh để an tâm hơn khi tập trung vào công việc".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới