SAO » Chuyện làng sao

Tiệc đón năm mới hàng trăm triệu của nhà Becks: Bố hôn môi con gái; con trai khóa môi người tình mới

Thứ ba, 01/01/2019 18:54

Gia đình David Beckham đã có 1 bữa tiệc đón năm mới ngập tràn cảm xúc với những nụ hôn đáng nhớ.

Hòa cùng không khí ở khắp nơi trên thế giới, gia đình David Beckham đã tổ chức tiệc đón năm mới hoành tráng tại biệt thự riêng ở Cotswolds. Nhân dịp đặc biệt này, cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới hạnh phúc đăng tải bức ảnh chụp 6 thành viên đầy đủ trong nhà. Cùng với đó, anh không quên gửi lời chúc tới mọi người.

David Beckham đăng ảnh 6 thành viên trong gia đình đón năm mới bên nhau.

Không chỉ khoe ảnh chụp gia đình mà David còn chia sẻ khoảnh khắc anh cùng các con ngắm pháo hoa. Ông bố 4 con này không ngần ngại hôn môi con gái cưng Harper trước ống kính máy quay. Mặc dù trước đó bị cư dân mạng ném đá chuyện môi kề môi với công chúa nhỏ nhưng David Beckham dường như chẳng mấy quan tâm đến những lời chỉ trích. Anh vẫn giữ thói quen thể hiện tình cảm với con gái bằng những nụ hôn ngọt ngào như thế này.

Gia đình David Beckham đã có 1 bữa tiệc đón năm mới ngập tràn cảm xúc với những nụ hôn đáng nhớ.

Bên cạnh David, cậu cả Brooklyn cũng up nhiều hình ảnh đáng nhớ trong bữa tiệc đón năm mới. Trong đó, anh chàng 19 tuổi này xuất hiện bên người tình mới Hana Cross. Mới hẹn hò chưa bao lâu nhưng bạn gái của Brooklyn đã được cậu đưa về nhà tham dự tiệc cùng với gia đình. Cặp đôi này còn khóa môi say đắm cho thấy 2 người đang đắm chìm trong giai đoạn mới yêu.

Cậu cả Brooklyn up hình khóa môi say đắm người tình mới Hana Cross khi đưa cô về chung vui với gia đình.

Trước đó, có nguồn tin cho biết vợ chồng David Beckham đã chi tới 30.000 bảng Anh để tổ chức tiệc đón năm mới 2019. David muốn thế giới thấy được gia đình anh hạnh phúc và đoàn kết như thế nào sau những tin đồn thất thiệt thời gian vừa qua.

Gia đình Becks đón năm mới bên người thân và bạn bè tại biệt thự Cotswolds.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)