SAO » Chuyện làng sao

Tiệc họp mặt cuối năm của Hồ Văn Cường và fans: Nam ca sĩ được chăm sóc từng chút một, ngoại hình gầy gò gây chú ý

Thứ bảy, 22/01/2022 21:28

Những hình ảnh trong tiệc cuối năm của Hồ Văn Cường và fans đang được cư dân mạng quan tâm.

Sau khi trải qua loạt ồn ào đáng tiếc với cố ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường đã dần xuất hiện trở lại với khán giả. Song song đó, dưới sự hậu thuẫn của danh ca Ngọc Sơn, nam ca sĩ cũng tự tin hơn và có thêm động lực để tiếp tục trình diễn và cống hiến trên sân khấu.

Sau lùm xùm tiền bạc với Phi Nhung, Hồ Văn Cường đã tự tin trở lại sân khấu

Cho đến tối ngày 22/1, Hồ Văn Cường cùng các fans của mình đã tổ chức một buổi họp mặt cũng như là tiệc tất niên cuối năm với quy mô lớn khiến ai nhìn vào cũng phải trầm trồ. Có thể thấy, trong bữa tiệc này, mọi người đều diện trang phục màu xanh lá có đính kèm hình ảnh của Hồ Văn Cường giữa áo. Đặc biệt, những lẵng hoa của FC Hồ Văn Cường trên mọi miền tổ quốc cũng được gửi về đây để chung vui.

Sau nhiều giờ chờ đợi, cuối cùng Hồ Văn Cường cũng đã xuất hiện trong sự tiếp đón nồng nhiệt của cộng đồng người hâm mộ. Thế nhưng đáng nói, nam ca sĩ lại để lộ vẻ ngoài gầy gò, gương mặt xanh xao thiếu sức sống khiến nhiều người không khỏi xót xa. Song song đó, Hồ Văn Cường cũng được fans chăm sóc từng chút một. Nam ca sĩ cũng thể hiện tình yêu với fans khi liên tục đưa mic cho mọi người hát khiến không khí trở nên gần gũi và vui vẻ.

Hồ Văn Cường gây chú ý vì ngoại hình gầy gò, ốm yếu

Fans của Hồ Văn Cường liên tục thể hiện tình yêu thương với nam ca sĩ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới