SAO » Chuyện làng sao

Tiệc kỉ niệm 15 năm ngày cưới của vợ chồng Hà Kiều Anh: Hội bạn mĩ nhân chiếm hết spotlight

Chủ nhật, 24/07/2022 14:51

Trương Ngọc Ánh, bà xã Chi Bảo, bà xã Bình Minh được dịp đọ sắc trong tiệc kỉ niệm ngày cưới của hoa hậu Hà Kiều Anh.

Cách đây vài ngày, hoa hậu Hà Kiều Anh đã tổ chức tiệc kỉ niệm 15 năm với ông xã doanh nhân tại một resort siêu sang chảnh ở Nha Trang. Cặp đôi diện trang phục cô dâu chú rể đứng cạnh các con cùng nói lại lời thề non hẹn biển năm nào trong sự chúc phúc của các khách mời.

Tham dự buổi tiệc kỉ niệm 15 năm ngày cưới của hoa hậu Hà Kiều Anh có sự góp mặt của các cặp đôi đình đám như: Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng, Bình Minh - Anh Thơ, Chi Bảo - Lý Thùy Chang.... Các cặp đôi ăn diện đồng điệu khoe loạt ảnh tình tứ bên nhau khiến dân tình phải xuýt xoa.

Nổi bật trong khung ảnh là nhan sắc của các mẹ bỉm như: Lý Thùy Chang, Anh Thơ và Trương Ngọc Ánh. Mỗi người một vẻ nhưng sang chảnh hết nấc. Trong khi Anh Thơ yêu kiều với đầm trắng và tình tứ bên Bình Minh, thì Lý Thùy Chang trẻ trung và nuột nà với đầm yếm yêu kiều. Cô còn bế theo cả quý tử theo cùng. Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng lại giữ kẽ hơn các cặp đôi khác. Họ đánh lẻ chụp ảnh riêng như tránh sự chú ý của cư dân mạng. Tổng thể bữa tiệc đậm chất thượng lưu với những nhan sắc yêu kiều này thật làm dân tình phải ngưỡng mộ.

Không gian tiệc kỉ niệm 15 năm ngày cưới của hoa hậu Hà Kiều Anh.

Dàn khách mời xịn xò của hoa hậu Hà Kiều Anh và chồng doanh nhân.

Hội mĩ nhân đình đám hội ngộ.

Các gia đình được dịp hội ngộ bên nhau.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới