SAO » Chuyện làng sao

Tiệc mời cưới linh đình của MC Thu Hoài, hội bạn thân toàn sao cũng có mặt

Thứ năm, 26/11/2020 09:38

Phanh Lee, Huyền Lizzie, Việt Anh, Quỳnh Nga, Lã Thanh Huyền, MC VTV Thái Dũng... và nhiều người nổi tiếng cũng có mặt trong 'đám cưới lần một' của MC Thu Hoài.

Hôm qua (25/11), MC Thu Hoài và chồng doanh nhân Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam đã tổ chức riêng một bữa tiệc mời cưới ngay tại sân golf "nơi tình yêu bắt đầu". Trong đó, cặp đôi đã mời rất nhiều bạn bè thân thiết tới dự, phải kể đến như diễn viên Việt Anh, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga, MC VTV Thái Dũng, diễn viên Lã Thanh Huyền... Ngoài ra cũng không thể thiếu hội bạn thân Phanh Lee, Huyền Lizzie.

Hội bạn thân toàn sao gồm: Phanh Lee, Huyền Lizzie, Việt Anh, Quỳnh Nga, Lã Thanh Huyền, MC VTV Thái Dũng... đến dự tiệc mời cưới của MC Thu Hoài.

Dù chỉ là một buổi tiệc để gặp gỡ, phát thiệp cưới nhưng MC Thu Hoài tổ chức rất hoành tráng. Đến mức bạn thân là "Tân phu nhân tập đoàn nghìn tỷ" Phanh Lee trêu chọc rằng mọi người đang đi ăn... đám cưới lần một của Thu Hoài. Chưa phải những lễ chính như ăn hỏi, đám cưới mà Thu Hoài đã tổ chức cỡ này, nhiều người tò mò không biết đám cưới của nữ MC sẽ còn linh đình thế nào.

Hình ảnh trong tiệc mời cưới của MC Thu Hoài linh đình chẳng kém ngày trọng đại của các đôi uyên ương khác.

Bạn bè chia sẻ không gian trong ngày vui của Thu Hoài.

Được biết, chồng sắp cưới của Thu Hoài là golf thủ - Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam. Anh từng có thời gian du học tại Mỹ, và hiện đang là giám đốc điều hành một học viện golf lớn tại Hà Nội.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới