SAO » Chuyện làng sao

Tiệc Noel toàn “mùi tiền” của nhà hào môn Hà Tăng: Sang trọng đến từng chi tiết

Thứ bảy, 26/12/2020 08:23

Thay vì ăn mừng Noel vào đêm 24 như số đông, đại gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn lại tổ chức tiệc chính vào đêm 25 tại biệt thự bên sông Sài Gòn.

Tất cả các thành viên gia đình và khách mời đã có mặt trong tối 25/12 để ăn uống, trò chuyện, nghe nhạc, ăn mừng Giáng sinh. Từ story Instagram của các vị khách có mặt ngày hôm đó, không gian trang trí Giáng sinh của căn biệt thự đã được hé lộ. Vốn nguy ngoa như lâu đài, cơ ngơi của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn khi trang trí Giáng sinh càng tráng lệ hơn. Các con của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn có mặt đông đủ ngày hôm nay, Linh Rin cũng tham dự. Ai nấy đều toát ra khí chất ngút trời.

Từ quầy đồ ăn mặn, bánh ngọt đến cách baỳ trí, có thể thấy tiệc Giáng sinh trong nhà tỷ phú hoành tráng tới cỡ nào. Tiệc được phục vụ theo kiểu buffet, trang trí cũng siêu lung linh.

Tiệc Giáng sinh trong căn biệt thự của đại gia đình tỷ phú có tone vàng, theo concept quý tộc, mọi chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ

Khu vực sân khấu để ban nhạc biểu diễn phục vụ thực khách

Bàn tiệc được bày biện cầu kỳ, sang trọng, hơi hướng châu Âu cổ điển

Hà Tăng, Phillip Nguyễn, Tiên Nguyễn, Hiếu Nguyễn và Linh Rin có mối quan hệ khá thân thiết

Khay đồ mặn dài tít tắp ở phía ngoài

Được biết, đích thân tiểu thư Tiên Nguyễn đứng ra set up cho bàn đồ ngọt với cupcakes, nhà bánh gừng, trái cây…

Quầy ngọt xinh xắn đúng tinh thần Giáng sinh, vị khách nào cũng bị ấn tượng. Hà Tăng cũng dành lời khen cho em dâu

Sau khi dùng bữa tối ngoài trời, gia đình tỷ phú cùng khách mời di chuyển vào bên trong phòng khách để trò chuyện và nghỉ ngơi bên cạnh cây thông "siêu to khổng lồ". Có lẽ đây là một trong những cây thông lớn nhất Sài Gòn

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới