SAO » Chuyện làng sao

Tiếc rằng 5 nữ diễn viên này lúc còn trẻ đều nổi tiếng quốc dân nhưng về già lại thành 'mợ béo'

Thứ ba, 08/08/2023 14:02

Có nhiều minh tinh Hoa ngữ khi còn trẻ cực kỳ quyến rũ. Tuy nhiên, họ không thể chống lại được thăng trầm của thời gian, hơn nữa còn già hơn người thường, dung mạo đã phai tàn, nghĩ lại cũng tiếc.

Thẩm Ngạo Quân

Khi nhắc đến Thẩm Ngạo Quân, nhiều người nghĩ ngay đến bà chủ tiệm bánh Tái Tây Thi trong "Thần y Hỷ Lai Lạc". Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng kĩ năng diễn xuất, Thẩm Ngạo Quân khiến cánh mày râu mê mẩn. Nữ diễn viên tham gia nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình và giành được vô số giải thưởng. Mãi đến năm 2009, Thẩm Ngạo Quân bất ngờ lên xe hoa và chọn rời xa làng giải trí. Sau khi sinh con, thân hình của cô đã biến đổi, trông mập mạp hơn trước, điều này khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.

Hác Lôi

Hác Lôi từng đã giành được nhiều giải thưởng với tư cách là một diễn viên, đặc biệt là giải Kim Mã cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với bộ phim "Mystery". Những năm gần đây, Hác Lôi lui về hậu trường, sự nghiệp sản xuất của cô cũng khá phát triển.

Mãi cho đến một chương trình tạp kỹ vào năm ngoái, Hác Lôi mới trở lại với công chúng. Cô xuất hiện với dáng người tròn trịa, nếp nhăn trên khuôn mặt lộ rõ, khó có thể nhận ra đây là một mỹ nhân trong sáng, quyến rũ với khí chất có một không hai.

Chung Hân Đồng

Chung Hân Đồng gia nhập làng giải trí với tư cách là một ca sĩ và sau đó phát triển thành một diễn viên. Sự kết hợp nhảy vọt này càng khiến Chung Hân Đồng trở nên nổi tiếng. Cô có một lượng fan hùng hậu ở Hông Kông cũng như đại lục. Với dáng chuẩn, xinh đẹp cùng giọng hát hay, diễn xuất tốt, Chung Hân Đồng được nhiều người để ý.

Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, nhan sắc của Chung Hân Đồng đã có thay đổi rõ rệt. Khuôn mặt tròn cùng thân hình đầy đặn khiến khán giả vô cùng thất vọng. Sau khi ly hôn, nữ diễn viên đã tăng hàng chục cân chỉ sau vài tháng.

Viên Lập

Viên Lập từng là nữ diễn viên nổi tiếng một thời. Cô dành được hai giải thưởng danh giá bao gồm giải Kim Ưng và giải Bạch Ngọc Lan đều cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, lần lượt thông qua hai bộ phim Never Close Eyes và Pure Sentiment. Chính vì ngoại hình nổi bật trong trang phục cổ trang mà Viên Lập còn được ưu ái với danh hiệu "mỹ nhân cổ trang".

Tuy nhiên, Viên Lập lại dần dần rút lui trong làng giải trí. Cô tham gia làm từ thiện trong nhiều năm và được mọi người khen ngợi. Từ bức ảnh đang làm công tác phúc lợi công cộng, có thể thấy Viên Lập đã mất đi vẻ đẹp của tuổi trẻ từ lâu. Khuôn mặt hốc hác và sưng phù, tuổi đã gần năm mươi, nét mặt già nua, không có khí chất của một diễn viên nổi tiếng ngày nào.

Nghê Bình

Nghê Bình là người dẫn chương trình xuất sắc của CCTV. Mỗi khi cô xuất hiện trên màn hình, khán giả đều phải trầm trồ trước vẻ đẹp của cô. Với đôi mắt to tròn, ngoại hình đẹp cùng kỹ năng dẫn chương trình tuyệt vời, Nghê Bình khiến nhiều cánh mày râu để ý, ngay cả Trần Khải Ca cũng hết lòng theo đuổi. Tuy nhiên, cư dân mạng bày tỏ sự tiếc nuối khi vóc dáng lẫn phong độ của cô không còn như trước, khuôn mặt già nua, lộ rõ nhiều nếp nhăn, thân mình mập mạp. Có lẽ do ảnh hưởng của cuộc phẫu thuật thẩm mỹ khiến ngoại hình của cô xuống sắc trầm trọng.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới