SAO » Chuyện làng sao

Tiệc sinh nhật 70 của Thái tử Charles: Kate và Meghan đeo trang sức khủng, Camilla được Nữ hoàng 'cho lên mây'

Thứ năm, 15/11/2018 09:04

Bà Camilla trở thành nhân vật gây nhiều chú ý trong tiệc sinh nhật chồng vì có được sự công nhận từ Nữ hoàng Elizabeth II.

Vào ngày 14/11 vừa qua, các thành viên của Hoàng gia Anh đã cùng nhau tổ chức tiệc sinh nhật riêng tư cho Thái tử Charles tại Cung điện Buckingham. Đây là sự kiện nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông và người hâm mộ vì quy tụ được những nhân vật nổi bật nhất trong gia đình Hoàng gia.

Xuất hiện trên xe hơi tới dự tiệc, Công nương Kate Middleton Công nương Meghan Markle gây chú ý khi đều đeo trang sức khủng lấp lánh. Hai nàng dâu này đều chọn kiểu tóc búi cao sang trọng làm điểm nhấn cho diện mạo.

Công nương Kate Middleton và Công nương Meghan Markle đeo trang sức khủng cùng chồng tới dự tiệc sinh nhật lần thứ 70 của Thái tử Charles.

Trong khi đó bà Camilla – mẹ chồng của Kate và Meghan cũng nổi bật không kém. Bà diện trang phục đầm tối màu, sử dụng phụ kiện vòng cổ, vòng đeo tay, nhẫn và bông tai sang trọng.

Bà Camilla là người phụ nữ đến sau trong cuộc hôn nhân của Thái tử Charles và Công nương Diana. Vốn không được lòng công chúng và chịu nhiều tin đồn thất thiệt nhưng bà vẫn cố gắng hết mình để có hình ảnh tốt hơn. Dù trước đây trong mắt Nữ hoàng bà Camilla là kẻ xấu xa nhưng nhiều năm trôi qua Nữ hoàng đã bỏ quá khứ để dung hòa mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu với bà.

Bà Camilla trở thành nhân vật gây nhiều chú ý trong tiệc sinh nhật chồng vì có được sự công nhận từ Nữ hoàng Elizabeth II.

Điều này được thể hiện rất rõ trong bài phát biểu của Nữ hoàng tại bữa tiệc sinh nhật lần thứ 70 của con trai. Nữ hoàng Elizabeth II thể hiện sự tán thành cao nhất đối với bà Camilla khi nói bà là người phụ nữ luôn hậu thuẫn cho Thái tử Charles.

Thái tử Charles và bà Camilla tham dự tiệc trà tại London.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)