SAO » Chuyện làng sao

Tiệc sinh nhật của Vũ Hà: Quy mô hoành tráng, 'chủ tọa' tình tứ bên bà xã

Thứ tư, 23/02/2022 15:08

Loạt ảnh trong tiệc sinh nhật của Vũ Hà đang được cư dân mạng quan tâm.

Vào chiều ngày hôm nay (23/2), trên trang Facebook cá nhân, Vũ Hà đã đăng tải loạt ảnh khoe buổi tiệc sinh nhật vừa diễn ra của mình. Có thể thấy, sinh nhật của nam ca sĩ có sự hội ngộ của rất nhiều người, từ người thân đến bạn bè đều có đủ, trong đó không thể quên kể đến người bạn thân Đàm Vĩnh Hưng. Không gian của buổi tiệc cũng được trang trí khá hoành tráng với tông màu tối đầy sang trọng.

Là nhân vật chính của bữa tiệc, Vũ Hà đã diện một bộ vest xịn xò để khoe trọn ngoại hình điển trai khiến cộng đồng mạng hết lời khen ngợi. Song song đó, anh cũng ghi lại những khoảnh khắc đầy tình tứ bên bà xã của mình. Về phía Đàm Vĩnh Hưng, xuất hiện tại sinh nhật của bạn thân, nam ca sĩ đã diện một bộ trang phục khá đơn giản nhưng vẫn tôn lên được hình ảnh bảnh bao.

Vũ Hà hạnh phúc đón sinh nhật tuổi mới bên người thân và bạn bè

Đính kèm với loạt ảnh, Vũ Hà cũng hạnh phúc chia sẻ cảm xúc của mình về một ngày sinh nhật đáng nhớ: "Một đêm không dám ngủ vì hạnh phúc lắm! Vui lắm lắm luôn! Đã bảo là không làm sinh nhật mà bạn thân nó tự làm cho luôn! Thôi thì chịu chứ biết sao giờ! Ông bà ta nói không sai bao giờ! Giàu vì bạn sang vì vợ! Em hôm nay mới bình tĩnh ngồi ghi status này, vì hạnh phúc nó cứ lâng lâng hai hôm nay! Em xin cảm ơn tất cả những lời chúc của những người thân và quý khán giả đã dành cho em! Em sẽ ghi nhớ ngày này mãi mãi khi đã được mọi người dành cho em những tình cảm đặc biệt này! Ai lớp du mọi người!".

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới