SAO » Chuyện làng sao

Tiệc sinh nhật đậm chất giàu sang của diễn viên Chi Bảo, dàn sao đình đám góp mặt như trẩy hội

Chủ nhật, 28/01/2024 21:03

Chi Bảo được vợ trẻ tổ chức sinh nhật lần thứ 51 cho mình tại biệt thự sang chảnh.

Mới đây, bà xã của Chi Bảo là Lý Thùy Chang đã đăng tải loạt ảnh trong ngày sinh nhật của chồng mình. Cô còn đính kèm lời chúc đặc biệt tới ông xã: "Chúc mừng sinh nhật người chồng, người cha tuyệt vời Chi Bảo của mẹ con em. Chúc chồng luôn nhiều sức khoẻ, hạnh phúc bên gia đình nhỏ với vợ con và mãi là bờ vai vững chãi cho vợ nương tựa suốt cuộc đời này. Dù có chuyện gì khó khăn cũng đều có chồng cân cả thế giới cho vợ. Cảm ơn các anh chị rất nhiều đã đến chia vui cùng vợ chồng em trong những ngày cuối năm bận rộn".

Tiệc sinh nhật lần thứ 51 của Chi Bảo được tổ chức tại biệt thự sân vườn đắt đỏ và sang trọng đậm mùi tièn. Anh và vợ chỉ mời khoảng 40 bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đến dự. Nhiều sao Việt nổi tiếng như: ca sĩ Bảo Thy, vợ chồng Bình Minh, Hoa hậu Hà Kiều Anh... đều góp mặt đông đủ.

Tiệc sinh nhật đậm chất giàu sang của Chi Bảo.

Con trai Chi Bảo cực kháu khỉnh.

Bảo Thy.

Kim Thư và Anh Thơ.

Vũ Khắc Tiệp.

Dàn sao đình đám góp mặt như trẩy hội.

Chi Bảo và Lý Thùy Chang đăng ký kết hôn vào năm 2021. Cặp đôi chào đón nhóc tì đầu lòng là bé Phạm Gia Khang vào năm 2022. Khi chia sẻ về việc lấy chồng hơn gần 20 tuổi, Lý Thùy Chang khẳng định cô tìm thấy sự bình yên ở bên chồng vì đủ yêu thương và thấu hiểu. Cặp đôi đã có quá trình quen biết nhau tới 10 năm mới nảy sinh tình cảm.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới