SAO » Chuyện làng sao

Tiệc sinh nhật hoành tráng của 'Bà trùm hoa hậu': Dàn sao Việt lên đồ lộng lẫy như trẩy hội

Thứ năm, 17/02/2022 22:20

Loạt ảnh mới nhất trong tiệc sinh nhật của "Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung đang được đông đảo khán giả quan tâm vì thu hút khá đông dàn sao Việt tham dự.

Vào ngày hôm qua (16/2), "Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung đã chào đón tuổi mới trong không khí vô cùng tưng bừng. Thế nhưng cho đến tối ngày 17/2, "bà trùm hoa hậu" mới xả kho loạt ảnh trong tiệc sinh nhật. Có thể thấy, khi diện trên mình chiếc váy nhẹ nhàng, thanh lịch với màu sắc nhã nhặn, Phạm Kim Dung đã khoe được nhan sắc vô cùng trẻ trung và xinh đẹp hết nấc của mình.

Không chỉ vậy, đây cũng là dịp quy tụ dàn chân dài khét tiếng của Vbiz bao gồm Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Thùy Tiên, Á hậu Kiều Loan, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Anh cùng nhiều người đẹp khác. Đáng chú ý, giữa chốn đông người, Phạm Kim Dung cũng chẳng ngần ngại "khóa môi" ông xã của mình khiến người xem vô cùng thích thú.

Phạm Kim Dung gây sốt khi "khóa môi" chồng siêu ngọt ngào

Phạm Kim Dung đọ sắc bên hàng loạt chân dài khác

Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh này của Phạm Kim Dung đã được đông đảo khán giả thả tim rần rần. Dưới phần bình luận, người hâm mộ cũng liên tục gửi những lời chúc mừng đến cho cô và hy vọng trong thời gian sắp tới, Phạm Kim Dung sẽ tiếp tục đào tạo cho nhiều người đẹp Vbiz khác có cơ hội tỏa sáng trên các đấu trường nhan sắc hàng đầu trên thế giới để đem vinh quang về cho đất nước.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới