SAO » Chuyện làng sao

Tiệc sinh nhật hoành tráng của Đoan Trang: Dàn mỹ nhân xinh đẹp hội ngộ, riêng 'chủ tọa' chiếm hết spotlight vì điểm này

Chủ nhật, 06/02/2022 16:10

Loạt khoảnh khắc đáng nhớ trong tiệc sinh nhật của Đoan Trang đang được cư dân mạng chú ý.

Ít ngày trước, Đoan Trang đã cùng con gái về Việt Nam đón Tết Nhâm Dần với gia đình. Cô chia sẻ: "Thật sự không ngờ trải qua mấy ngày up down vụ về nhà, thì cuối cùng, bằng quyết tâm, cộng với quá may mắn vì đường về dần "ngắn" lại bởi các thủ tục từ từ đơn giản lại ngay giai đoạn mình quyết định về, dù cho hơi "last minute", hai mẹ con đã về được tới nhà ngoại dấu yêu. Vậy là vẫn còn kịp đón giao thừa và nhận lì xì mùng 1 Tết cùng nhà ngoại. Cảm giác hạnh phúc gì đâu! Đi xa nhà mới hiểu cái cảm giác này". Cho đến mùng 5 Tết, nữ ca sĩ và bé Sol đã tạm biệt mọi người và về lại Singapore.

Đáng chú ý, vào ngày mùng 6 Tết năm nay cũng trùng với ngày sinh nhật của Đoan Trang. Do đó, khi vừa về Singapore, cô đã được hội chị em thân thiết tổ chức một bữa tiệc sinh nhật vô cùng hoành tráng. Trong loạt ảnh được đăng tải, có thể thấy sinh nhật của Đoan Trang hội ngộ rất nhiều mỹ nhân xinh đẹp, ai nấy đều bung xõa hết mình để hòa chung với không khí vui tươi.

Đoan Trang đã có một bữa tiệc sinh nhật cực vui bên hội chị em

Trong tiệc sinh nhật, Đoan Trang cũng chiếm spotlight khi diện trang phục lấy tông xanh làm chủ đạo, trong khi mọi người đều diện cả cây trắng. Chiếc váy này cũng đã khiến nhan sắc cùng làn da ngăm "thương hiệu" của nữ ca sĩ trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Đặc biệt, MC Hoàng Oanh cũng gây chú ý không kém với khoảnh khắc nhấc bổng đàn chị khiến khán giả vô cùng thích thú.

Những khoảnh khắc thân thiết của MC Hoàng Oanh và đàn chị

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới