SAO » Chuyện làng sao

Tiệc sinh nhật tuổi 16 cực hoành tráng của đại tiểu thư - con gái Mai Thu Huyền

Chủ nhật, 24/03/2019 18:42

Mai Thu Huyền tổ chức tiệc sinh nhật tuổi 16 cho con gái lớn vô cùng hoành tráng với sự tham gia của đông đủ bạn bè và những người thân thiết trong gia đình.

Mai Thu Huyền là một diễn viên nổi tiếng, được nhiều người yêu mến trong làng giải trí Việt. Ở tuổi 39, nữ diễn viên có cuộc sống viên mãn bên chồng và hai con (một trai, một gái).

Mặc dù bận rộn với nhiều công việc nhưng vợ chồng Mai Thu Huyền vẫn dành thời gian ở bên các con. Cách đây ít giờ, nữ diễn viên "Những ngọn nến trong đêm" khoe loạt ảnh tại tiệc sinh cực hoành tráng của cô con gái lớn.

Mai Thu Huyền và cô con gái lớn vừa tròn 16 tuổi

Đại tiểu thư nhà vợ chồng Mai Thu Huyền

"Xin cảm ơn các ông bà, cô dì, chú bác, anh chị em, đồng nghiệp, bạn bè... đã dành thời gian đến tham dự tiệc sinh nhật 16 tuổi trăng tròn của con gái" - Mai Thu Huyền viết. Vợ chồng nữ diễn viên tổ chức tiệc mừng sinh nhật cho cô con gái lớn tại một địa điểm vô cùng sang trọng, với sự tham dự của rất đông khách mời thân thiết.

Vợ chồng nữ diễn viên chụp cùng cậu con trai út

Mai Thu Huyền bên ông xã doanh nhân giàu có

Gia đình viên mãn với đủ nếp tẻ của vợ chồng Mai Thu Huyền

Hiện tại ở tuổi 40, nữ diễn viên có cuộc sống viên mãn bên ông xã doanh nhân thành đạt. Nhan sắc trẻ trung của Mai Thu Huyền vẫn luôn là đề tài bàn tán của dân mạng cũng như giới truyền thông.

Nữ diễn viên và người mẹ ruột cực trẻ trung

Con gái Mai Thu Huyền và bà ngoại

Tất cả các khách mời đều diện trang phục màu trắng nổi bật

Buổi tiệc được diễn ra ở không gian vô cùng sang trọng, đắt tiền với rất đông khách mời thân thiết

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới