SAO » Chuyện làng sao

Tiềm lực kinh tế của Nhật Kim Anh ra sao mà có thể giành được quyền nuôi con từ gia đình chồng đại gia?

Thứ bảy, 20/03/2021 08:15

Thông tin Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con khiến ai nấy hạnh phúc thay cho cô. Nhiều người cũng khá tò mò chuyện tài chính của nữ diễn viên phải khủng cỡ nào mới có thể khiến toà đưa ra phán quyết này.

Sau khi có quyết định từ toà án về việc con trai Bửu Long được giao cho mình nuôi dưỡng, chăm sóc, Nhật Kim Anh đã đăng tải dòng trạng thái thông báo tin vui này đến mọi người. Cô viết: “Hạnh phúc nào bằng". Đoạn clip hai mẹ con nữ diễn viên vui vẻ đùa giỡn bên nhau nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với 77.000 lượt thích và hàng ngàn lượt bình luận.

Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con khiến ai cũng vui mừng thay cô

Vậy là sau hai năm dài vật vã vì chuyện đến thăm con khi bị gia đình chồng cũ cấm đoán, Nhật Kim Anh đã thực hiện được ước mơ của một người mẹ. Một trong những nguyên nhân giúp người đẹp được trao lại quyền nuôi con là cô chứng minh được tiềm lực kinh tế hơn hẳn chồng cũ. Cô là chủ của 2 công ty, là đại sứ thương hiệu cho một bệnh viện thẩm mỹ, có tiền tiết kiệm trong ngân hàng. Trong khi đó, chồng cũ là Bửu Lộc không có nhà riêng, vẫn cùng con trai chung sống với cha mẹ ruột, thu nhập ở mức trung bình.

Nhật Kim Anh là nghệ sĩ tài sắc vẹn toàn của showbiz. Sau khi ly hôn, cô càng chăm chỉ kinh doanh và kiếm tiền để tạo dựng cơ ngơi vững chắc nhằm đón con trai về sống bên mình. Sau nhiều năm hoạt động trong nghề, kết hợp đi hát, đóng phim và kinh doanh, Nhật Kim Anh có thu nhập ổn định và là một trong những nghệ sĩ sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Nhật Kim Anh liên tục chi tiền mua 3 xế hộp trị giá 10 tỉ chỉ trong 8 tháng

Vào đầu năm 2020, Nhật Kim Anh đã "mạnh tay" chi đến 3 tỷ đồng tậu chiếc xe ô tô Range Rover Evoque để mừng Tết Nguyên Đán. Tiếp đó, trong năm 2020, Nhật Kim Anh đã tậu liên tục hai xế hộp bạc tỉ. Vào ngày sinh nhật của mình, cô mạnh tay rước Mercedes S450 Luxury đời mới có giá hơn 5 tỷ đồng để tự thưởng cho mình nhân tháng sinh nhật. Chỉ sau đó một thời gian ngắn, cô mua tiếp một chiếc Limousine giá khoảng 3 tỷ đồng dùng để phục vụ các chuyến công tác xa, đi diễn tỉnh. Khi sắm xế hộp này, cô còn thiết kế lại nội thất bên trong xe, mang đến sự tiện nghi và thoải mái mỗi khi đi lưu diễn xa. Chỉ trong 8 tháng, nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa đã chi đến 10 tỷ đồng cho việc mua 3 xe ô tô đắt giá. Từ đó cho thấy, tiềm lực kinh tế của cô cũng không phải dạng vừa.

Biệt thự của Nhật Kim Anh trị giá hàng chục tỉ đồng

Bên cạnh siêu xe, Nhật Nhật Kim Anh còn sở hữu một căn biệt thự tại Bình Chánh (TP.HCM). Cô không tiết lộ giá trị nhưng các chuyên gia bất động sản cho biết căn nhà có giá hàng chục tỷ đồng. Đây là thành quả sau nhiều năm tích góp từ việc đi diễn và kinh doanh mỹ phẩm của Nhật Kim Anh. Từng góc nhỏ trong nhà đều được nữ chủ nhân chăm chút với nội thất cao cấp, sang trọng.

Chưa kể, cô còn đang sở hữu hai công ty mỹ phẩm đang rất ăn nên làm ra. Lợi nhuận mỗi năm dù không được tiết lộ nhưng nhìn cách mở rộng thị trường ở tất cả các tỉnh thành cũng đủ hiểu doanh thu khủng đến mức nào.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới