SAO » Chuyện làng sao

Tiến Đạt chúc Hari Won gặp mọi điều may sau khi được Trấn Thành cầu hôn

Thứ năm, 14/07/2016 14:51

Mới đây, Tiến Đạt đã gửi lời chúc mừng đến bạn gái cũ. Đồng thời anh cho biết sẽ thẳng tay xóa những bình luận linh tinh.

Sau khi Hari Won được Trấn Thành cầu hôn nhiều người tò mò không biết phản ứng của Tiến Đạt ra sao. Mới đây, Tiến Đạt vẫn không ngại đăng tải 1 status thể hiện sự quan tâm tới Hari Won. Anh chia sẻ MV mới ra mắt của nữ ca sĩ, kêu gọi mọi người ủng hộ và viết ngắn gọn: “Chúc mừng. Mọi điều may sẽ đến”.

Tiến Đạt mong mọi điều may mắn sẽ đến với bạn gái cũ

Điều đặc biệt nhất trong dòng trạng thái lần này phải kể tới việc Tiến Đạt thông báo thêm rằng, anh sẽ thẳng tay xóa những bình luận và “block” những tài khoản nhận xét linh tinh, không liên quan. Ai cũng thừa hiểu rằng “không liên quan” ở đây chính là việc nhắc đến màn cầu hôn lãng mạn của Trấn Thành và Hari Won mới diễn ra.

Hình ảnh khi Trấn Thành cầu hôn Hari Won

Tiến Đạt không muốn bất cứ ai nhắc đến chuyện này cũng như “soi” thêm từ phía anh. Do đó, điều thú vị nhất ở loạt bình luận lần này chính là việc hầu hết các comment đều có nội dung cực giống nhau, cùng tấm tắc và khen ngợi Tiến Đạt không ngớt. Có thể thấy những điều đó cũng không liên quan cho lắm tới MV của Hari Won nhưng vẫn không bị Tiến Đạt “xóa sổ”.

Nhiều người khen ngợi cách ứng xử rất "men" của Tiến Đạt

>> Trợ lý lên tiếng trước thông tin Hari Won

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới