SAO » Chuyện làng sao

Tiến Đạt nhắn nhủ sau khi đọc tự truyện của Hari Won: 'Em cứ yên tâm rằng em sẽ lại bị chửi tiếp'

Thứ năm, 02/11/2017 14:28

Mặc dù nhiều người cho rằng Hari Won không nên nhắc đến tình cũ trong cuốn tự truyện của mình nhưng Tiến Đạt vẫn gửi lời cảm ơn đến cô.

Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, Hari Won quyết định viết tự truyện kể về quãng thời gian trong quá khứ của cô. Trong sách tự truyện 'Cỏ hạnh phúc' của mình, Hari Won đã nhắc đến tình cũ là Tiến Đạt: "Anh đừng nói thêm gì nữa cả, càng làm cho mọi người thấy anh cao thượng còn em xấu xa thôi. Em xin anh đừng nói gì cả. Em cũng sẽ im lặng. Em chỉ muốn nói với anh lời cuối này thôi, cả thế giới này chửi rủa em ra sao, thù ghét em thế nào, nói em là loại ăn cháo đá bát, nhưng chỉ riêng anh, anh đừng như thế. Việc mà anh có thể làm. Đó là xin lỗi em cả đời. Đó là điều anh nên làm, vì bản thân anh hiểu rõ nhất, em đã phải chịu đựng những gì".

Dù cho mọi người có 'ném đá', chỉ trích, Hari Won vẫn quyết định nhắc về tình cũ trong cuốn sách tự truyện của mình.

Trước lời chia sẻ này của Hari Won trong cuốn sách tự truyện của mình, nhiều cư dân mạng chỉ trích cô nàng. Thậm chí, quản lý của của Hari Won cũng cho rằng cô không nên viết về tình cũ như thế.

Tuy nhiên, khi được chính Hari Won tặng sách cho mình, Tiến Đạt đã đọc và chia sẻ như sau: "Cám ơn em quyển sách này nhé! Anh đọc hết rồi. Cho anh nhớ lại những ký ức mà chỉ anh biết về em. Về tuổi thơ của em. Ngoài kia có nói gì. Thì...Kệ... chúng nó. Không ai sống cuộc đời của mình. Nên cứ vậy mà sống.

Quyển tự truyện này không dành cho trẻ trâu và vô học. Nên em cứ yên tâm rằng em sẽ lại bị chửi tiếp. Nghe xót xa nhỉ. Nhưng em yên chí. Đâu đó vẫn còn nhiều người có học và hiểu biết. Rồi em sẽ gặp được họ thôi. Sẽ đến lúc đó. Hoa dại cỏ dại luôn đẹp và mạnh mẽ mà. Cố lên em nhé".

Tiến Đạt cho rằng Hari Won sẽ bị 'trẻ trâu' chửi tiếp nhưng anh vẫn động viên cô bởi sẽ có những người hiểu biết đọc và thấu hiểu những gì nữ ca sĩ gốc Hàn viết trong tự truyện.

Hari Won đã gửi tặng sách tự truyện cho Tiến Đạt.

Nhiều người khâm phục và khen Tiến Đạt có cách hành xử rất 'soái ca'.

Hari Won bị quản lí cũ 'dằn mặt': 'Những gì em có được ngày hôm nay, không nhiều thì ít là do người cũ của em mang đến cho em'

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)