SAO » Chuyện làng sao

Tiến Đạt nói gì khi bị bắt gặp đi chơi cùng Minh Thư?

Thứ bảy, 10/09/2016 18:59

Đinh Tiến Đạt khẳng định cả hai là bạn bè ngay trong ngày ra mắt MV "Giáo dục công dân" và đến nay vẫn thế.

Khi Hari Won đã êm ấm bên Trấn Thành thì Đinh Tiến Đạt liên tục bị đồn thổi hẹn hò với khá nhiều chân dài như: Mâu Thanh Thủy, Minh Thư... Và trong thời điểm hiện tại thì mối quan hệ giữa anh và Minh Thư vẫn đang gây tò mò cho dư luận.

Ảnh được cho là Đinh Tiến Đạt hẹn hò cùng Minh Thư

Ttong buổi ra mắt MV "Giáo dục công dân" của Tiến Đạt, Minh Thư còn tặng Tiến Đạt 1 con gấu bông đầy xinh xắn và món quà này được nam ca sĩ cầm trên tay xuyên suốt buổi giao lưu. Mới đây cư dân mạng còn bắt gặp hình ảnh cả hai đeo đồng hồ đôi đi chơi cùng nhau.

Minh Thư và Đinh Tiến Đạt trong ngày ra mắt MV Giáo dục công dân của anh

Tuy nhiên, chàng rapper hài hước cho biết cả hai chỉ là bạn bè. Mối quan hệ của cả hai hoàn toàn không có gì đặc biệt: "Tôi không biết khán giả mong chờ bạn gái của tôi hay bạn gái của mọi người nữa. Bạn gái của tôi thì phải để tôi đi kiếm, sao chưa gì mọi người đã kiếm hộ hết rồi. Hễ thấy đi với cô nào là nói cô đó là bạn gái hết. Điều đó ảnh hưởng lớn đến tôi và những người bạn của tôi."

Đinh Tiến Đạt hài hước giải thích thêm về vệc nâng niu con gấu mà Minh Thư tặng: "Tôi cầm con gấu trên tay vì trong buổi ra mắt MV đông như thế, tôi buông nó ra là mất ngay".

Nói về dự định kết tìm bạn gái mới và kết hôn trong tương lai, Đinh Tiến Đạt thẳng thắn: "Giờ già rồi làm biếng chọn lắm. Chọn cũng mất thời gian nữa. Bước qua một giai đoạn thì mình sẽ có những nhìn nhận về tình yêu và người bạn hợp với mình. Đến một thời điểm, tôi cảm nhận đối phương hợp với mình thì tình yêu sẽ tự nảy nở. Tính tôi cũng khó khăn lắm. Thôi, ở vậy để gái thèm chơi (cười lớn)".

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới