SAO » Chuyện làng sao

Tiến Đạt nói gì sau tin đồn yêu hot girl Milan Phạm?

Thứ tư, 05/10/2016 11:09

Sau khi bị cư dân mạng 'gán ghép' với hot girl Milan Phạm, Tiến Đạt đã lên tiếng.

Tin đồn Tiến Đạt yêu Milan Phạm rộ lên khi một người bạn thân đăng tải hình ảnh chụp chung và viết: "Cuối cùng bạn ấy cũng có bồ, bạn gái xinh quá...". Qua đây, nhiều cư dân mạng cho rằng, Tiến Đạt đang yêu hot girl Milan Phạm sau khi kết thúc chuyện tình 9 năm với Hari Won.

Thay vì lên tiếng phủ nhận như Mâu Thủy và Minh Thư thì Milan Phạm chọn cách im lặng, đăng ảnh trong chuyến hành hương vừa qua với Tiến Đạt. Điều này càng khiến nhiều người tin rằng chuyện tình cảm giữa Tiến Đạt và Milan Phạm là có thật.

Tiến Đạt vướng tin đồn yêu hot girl Milan Phạm.

Về phía Tiến Đạt, anh chưa có phát ngôn chính thức nào về tin đồn có bạn gái mới với giới truyền thông. Tuy nhiên, trong buổi giao lưu với cư dân mạng, Tiến Đạt lại có chia sẻ đầy bất ngờ. Khi có bình luận hỏi: "Anh Đạt ơi chị gì người yêu mới của anh đó, dễ thương quá! Ôi anh ơi, em mới đọc báo xong. chị My (tên thật của Milan Phạm) là bạn gái mới của anh đúng không ạ?".

Tiến Đạt phản hồi lại rằng: "Người yêu của tôi tôi còn chưa biết là ai mà các bạn đã khen rồi. Nhưng mà các bạn khen cũng đúng đó. Người yêu tôi phải dễ thương chứ. Có người yêu nào mà muốn người yêu mình xấu không? Không có. Khen đúng lắm".

Hình ảnh hành hương cùng Tiến Đạt được Milan Phạm khoe trên trang cá nhân

Sau phát ngôn này, Tiến Đạt nhanh chóng chuyển sang vấn đề... thời tiết và kết thúc câu chuyện bằng việc xin phép ra ngoài ăn sáng, uống cà phê.

>> Milan Phạm đăng ảnh hạnh phúc bên Tiến Đạt

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới