SAO » Chuyện làng sao

Tiến Luật bất ngờ cầu hôn Thu Trang trong kỷ niệm 13 năm yêu nhau, 'Hoa hậu làng hài' hóa cô dâu cực xinh đẹp

Thứ sáu, 12/01/2024 16:43

Khoảnh khắc tình cảm của Tiến Luật và Thu Trang đã gây sốt cõi mạng.

Mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, Thu Trang đã đăng tải một đoạn clip trong dịp kỷ niệm 13 năm yêu với Tiến Luật. Đáng nói, anh đã tranh thủ chuẩn bị lãng mạn cho bà xã để tạo bất ngờ. Không chỉ vậy, Thu Trang cũng đã được Tiến Luật cầu hôn và trùm khăn hệt như cô dâu thứ thiệt. Những khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai khiến khán giả không khỏi ghen tị.

Trước đó, Thu Trang từng chia sẻ: "13 năm đi cùng nhau. 11/1/2011 - 11/1/2024 Tụi mình đã cùng nhau ăn những món ngon, cùng nhau đi khắp nơi, cùng nhau thất bại, cùng nhau thành công. Đôi khi cũng gây nhau, giận hờn. Nhớ có lần gây nhau, anh nói thôi ráng cho anh làm phiền em hết kiếp này. Lúc đó em liếc anh và nói : "anh dám kiếp sau không tới tìm em thử coi". Thế là huề nhau và lại vui vẻ. Hy vọng chúng ta luôn giữ được sự bình tĩnh trong cuộc sống nhiều bộn bề này. Yêu anh kép già".

Những khoảnh khắc lãng mạn của Thu Trang và Tiến Luật đã gây chú ý

Thu Trang - Tiến Luật là một trong những cặp đôi vàng của làng giải trí Vbiz. Được biết, cả hai đã cùng nhau sánh đôi hơn thập kỷ nhưng chuyện tình cảm vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu. Không những thế, cuộc sống hôn nhân của Thu Trang và Tiến Luật hạnh phúc hơn khi có sự xuất hiện của nhóc tỳ Andy. Càng lớn, quý tử càng càng lém lỉnh, thông minh khiến nhiều người thích thú.

Thu Trang và Tiến Luật có chuyện tình cảm được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới